▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

SỬ DỤNG VIDEO LÀM HÌNH NỀN DESKTOP ĐỘNG CHO WIN 7

DreamScene là một tính năng rất hay trong Windows Vista giúp các bạn sử dụng các video làm hình nền desktop động. Tuy nhiên trong Win 7 lại không có chức năng này. Các bạn có thể tải DreamScene TẠI ĐÂY (dung lượng 1.4MB chỉ tương thích với Windows 7).
DreamScene là một công cụ miễn phí giúp bạn sử dụng video để làm hình nền desktop động cho Windows 7. Khi tải thành công DreamScene, bạn nhấn phải chuột vào file tải về và chọn Run as administrator để chạy DreamScene dưới quyền quản trị, sau đó nhấn Install DreamScene để cài đặt.


Kế đến nhấn phải chuột vào file video nào mà bạn muốn cài đặt làm hình nền desktop và chọn Set as Desktop Background (chỉ hỗ trợ định dạng .wmv và .mpeg). Nếu muốn dừng đoạn phim làm hình nền đang sử dụng thì nhấn phải chuột vào khoảng trống Desktop bất kỳ và chọn Pause DreamScene.
Ngoài ra, bạn có thể VÀO ĐÂY để chọn và download các đoạn phim khá đẹp để làm phong phú cho desktop của mình (khoảng 100 phim).
Chúc các bạn thành công.

6 nhận xét:

Soy Yaya nói...

ok... để thử ngay xem nào...
thanks bác chủ thớt nhé!

Nặc danh nói...

tat may co bi gi khong ha ban

dunghennessy nói...

Không có bị gì hết bạn ạ!!!

andy nói...

khong co duong link dowload ha cac bac ?

Unknown nói...

thask chủ thớt rất nhìu mình tìm kiếm mãi giờ mới có được điều này mà trang download video ko có nhìu mình ưng ý duoc có mấy video ko bit có thể download thêm ở đâu ko nữa

Unknown nói...

mình bị thoongbaso lỗi

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger