▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

CHIA SẺ DỮ LIỆU CÓ DUNG LƯỢNG 9GB

Bạn có thể chia sẻ dữ liệu cho bạn bè người thân với dung lượng "khủng" lên đến 9GB với sự hỗ trợ của trang Web trực tuyến FYELS.
Đầu tiên, bạn truy cập VÀO ĐÂY, sau đó upload file cần chia sẻ bằng cách kéo thả nó vào trang chủ của FYELS.
 
 
 
Quá trình upload files diễn ra với tốc độ khá nhanh và ổn định. Ngay khi hoàn thành việc upload dữ liệu, bạn sẽ được trang Web cung cấp một link liên kết, bạn copy đường link này gởi cho bạn bè nào mà mình muốn chia sẻ. Hầu như không có giới hạn nào đối với tập tin chia sẻ vì dung lượng lớn nhất mà FYELS hỗ trợ cho bạn lên đến 9GB...
Để download dữ liệu chia sẻ, bạn nhấn vào đường link liên kết đã được cung cấp rồi nhấn nút download nằm ở phía dưới. FYELS sẽ liệt kê các chi tiết như: tên, dung lượng, số lượt xem và số lượt tải của tập tin. Ngoài ra, nếu tập tin là hình ảnh, nó có thể được hiển thị ngay trong cửa sổ trình duyệt.
 
 
Muốn xoá file đã được upload, bạn nhập địa chỉ Email của mình rồi nhấn nút Email me a password, sau đó bạn đăng nhập vào hộp thư của mình để nhận password và link liên kết dùng để xoá files mà FYELS đã gởi.
 
 
Bạn dán link liên kết mà FYELS đã gởi cho bạn vào thanh địa chỉ của trình duyệt, sau đó gõ mật khẩu được cung cấp vào ô enterkey, ngay lập tức tập tin sẽ được FYELS xoá khỏi máy chủ.
 
 
Đến với FYELS dữ liệu của bạn luôn luôn được chia sẻ dễ dàng và thuận tiện nhất mà không cần phải đăng ký một tài khoản hoặc trả các khoản phí nào khác, đặc biệt là bạn có thể chia sẻ dữ liệu lên đến 9GB, thật không ngờ phải không các bạn, các bạn nghĩ sao?....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger