▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

TẢI HÀNG TRĂM ỨNG DỤNG PORTABLE

Bạn ngại phải cài đặt các chương trình ứng dụng? Đừng lo, hãy để Portable Apps giúp bạn. Đúng với tên gọi của nó, Portable Apps sẽ giúp bạn có ngay các ứng dụng Portable (không cần cài đặt), đối với các ứng dụng "kiểu" Portable này bạn có thể dễ dàng chép chúng lên USB và sử dụng bất cứ nơi đâu khi cần. Điểm hay của ứng dụng này là việc phân loại đề mục chức năng của các ứng dụng khá rõ ràng, bạn chỉ cần chọn lựa và tải. 
Bạn tải Portable Apps TẠI ĐÂY, tương thích với Windows XP/Vista/7, dung lượng 2.5MB
Giao diện của chương trình mang phong cách truyền thống với menu bar của Windows XP (nếu muốn đổi lại giao diện mới, bạn chọn đề mục Options > themes và nhấn chọn kiểu giao diện mà mình ưa thích).
Tại giao diện làm việc chính, bạn nhấn nút Manage Apps > chọn Get More Apps... để bắt đầu tạo gói ứng dụng mới.
Chờ giây lát sẽ có cửa sổ xuất hiện, trong cửa sổ mới này bạn sẽ nhìn thấy hàng trăm ứng dụng khác nhau được tổng hợp qua các đề mục khá chi tiết và được liệt kê qua từng nhóm như: Accessibillty (các công cụ như bàn phía ảo...), Development (nhóm công cụ ứng dụng dành cho lập trình), Education (các ứng dụng liên quan đến học tập), Games (các trò chơi), Graphics and Picture (các ứng dụng quản lý, chỉnh sửa ảnh), Internet (nhóm các công cụ phục vụ việc sử dụng Internet), Music and Video (quản lý chơi nhạc và phim), Office (nhóm các công cụ về văn phòng), Security (các chương trình Antivirus, bảo mật dữ liệu cho máy tính) và Utilities (các công cụ tiện ích cho máy tính)
Bên cạnh tên của từng ứng dụng là các mô tả của phần mềm (Description), dung lượng tải về (Download) và dung lượng sau khi cài đặt (Install).
Bạn chọn và đánh dấu vào những ứng dụng cần tải và bấm nút Next. Sau đó, chờ giây lát để chương trình tải về. Khi hoàn tất bạn nhấn Ok để đóng hộp thoại lại. 
Lúc này, các ứng dụng mà bạn chọn tải về sẽ hiển thị tại giao diện chính của chương trình, bạn chỉ cần bấm vào là sử dụng được ngay.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger