▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

GỠ BỎ TOOLBAR CHO FIRE FOX, CHROME, IE

Với sự trợ giúp của TOOLBAR CLEANER, bạn sẽ dễ dàng gỡ bỏ các toolbar được cài đặt vào các trình duyệt Chrome, FireFox, Internet Explorer. Bạn tải chương trình TẠI ĐÂY.
Khi cài chương trình, các bạn cần chú ý bước cuối cùng là nên bỏ chọn (không đánh dấu) hai tuỳ chọn là Protect my system with Anti-phishing Domain AdvisorSet MyStart as homepage. Sau khi nhấn finish chương trình sẽ tự khởi động.


Toolbar Cleaner không chỉ có thể gỡ bỏ các toolbar mà còn có thể gỡ bỏ các add-on của FireFox, ExtensionWeb app của Chrome. Bạn có thể bấm đúp vào tên của trình duyệt hiển thị trên bảng để chọn tất cả toolbar của trình duyệt, hoặc chọn các toolbar cần gỡ bỏ rồi nhấn Remove Selected Toolbar hoặc bấm Select All rồi Remove để xoá hết tất cả. Lưu ý bạn phải thoát khỏi hoàn toàn trình duyệt thì chương trình mới có thể thực hiện được, nếu không sẽ hiển thị một cảnh báo... Ngoài ra, bạn có thể bấm thẻ Windows Startup để xem và gỡ bỏ các tiến trình khởi động cùng Windows...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger