▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

CÁC ANTISPYWARE MIỄN PHÍ

Hiện nay, khi kết nối truy cập Internet, nguy cơ máy tính của người dùng cá nhân bị các chương trình bất hợp pháp xâm nhập rất cao. Nếu không sử dụng các giải pháp bảo vệ, một người không chuyên cũng không khó để xâm nhập vào máy tính của bạn nhằm lấy trộm dữ liệu riêng tư và thực hiện các hành vi bất chính khác. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn một số phần mềm miễn phí có khả năng phòng chống khá hiệu quả Spyware và các phần mềm xâm nhập không mong muốn.

1/ SPYWAREBLASTER: 

Ra đời từ những năm 2002, SpywareBlaster là một giải pháp phòng chống Spyware miễn phí đối với những người dùng cá nhân và các tổ chức giáo dục (phiên bản Home). Phiên bản có phí được phân phối cho các doanh nghiệp (phiên bản Enterprise). Người sử dụng có thể download TẠI ĐÂY. Phiên bản mới nhất hiện nay là 4.4, có thể chạy trên Windows 98, Me, NT, 2000, XP, Vista và Windows 7. Một khi đã cài đặt, SpywareBlaster sẽ giúp máy tính ngăn cản việc cài đặt Spyware và những phần mềm chứa nhiều rủi ro không mong muốn một cách hiệu quả và đáng tin cậy. Ngoài ra, tiện ích này cũng giúp bạn bảo vệ các trình duyệt thông dụng như: Internet Explorer, Mozilla FireFox, Netscape...khi lướt Web.
2/ SPYBOT S&D: Spybot S&D (search & Destroy): 

Là phần mềm bảo vệ máy tính của bạn trước sự xâm nhập của các phần mềm gián điệp. Theo các tạp chí CNTT hàng đầu như PC Word, PCMag.com, phần mềm này có hiệu quả cao trong việc bảo vệ tính riêng tư của bạn. Bạn download TẠI ĐÂY. Spybot S&D có thể chạy trên Windows 98, Me, NT, 2000, Windows XP, Vista và Windows 7.
Ngoài ra, khi truy cập vào trang chủ Spybot S&D, bạn có thể download và sử dụng các tiện ích khác như: Bootable CDs (đĩa khởi động chứa phần mềm Spybot S&D), RunAlyzer (hiển thị những vị trí mà phần mềm gián điệp ẩn), RegAlzer (duyệt và tìm kiếm Registry).
3/ AD-AWARE FREE: 

Là sản phẩm đạt ngưỡng 400 triệu lượt download, tương thích Windows 7, Ad-Aware Free hỗ trợ người dùng cơ chế bảo vệ thời gian thực, giúp phòng chống virus, spyware, trojan, rootkit, hijacker, keylogger... Người dùng có thể download TẠI ĐÂY. Phiên bản hiện nay tích hợp thêm nhiều tính năng mới như: Ad-Watch Live, Scheduler, Comprehensive Malware Protection, Automatic Updates..
4/ SPYCATCHER EXPRESS: 

Khả năng phòng chống Spyware và những phần mềm không mong muốn của công cụ này được cập nhật liên tục nhờ cơ chế Antispyware Research. Bằng cách nhận thông tin từ nhiều nguồn khác nhau như: từ người sử dụng, từ cơ chế tìm kiếm tự động và từ Tenebril's Spyware Research Center, cơ sở dữ liệu spyware của Spycatcher Express luôn được làm mới.
Ngoài ra, các chức năng như: Vendor Tracking, Installation Tracking...giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác: cho phép, cấm hay loại bỏ các phần mềm của các nhà cung cấp cụ thể. Bạn download TẠI ĐÂY.
5/ SUPER ANTISPYWARE:

  Là một sản phẩm được đánh giá cao, Super AntiSpyware có khả năng dò tìm và loại bỏ hầu hết các loại Spyware, Adware, Malware, Trojan, Dialer, Worm, Keylogger, Hijacker, Rootkit...Không những thế, phần mềm này còn có ưu điểm chiếm ít tài nguyên hệ thống, tương thích cáo với chương trình phòng chống Virus hay Spyware khác. Bên cạnh đó, chức năng Repair giúp bạn khắc phục các sự cố hệ thống. 
Ngoài ra, còn phải kể đến các chức năng như: bảo vệ thời gian thực, lập lịch quét hệ thống định kỳ...Bạn download TẠI ĐÂY.
6/ MICROSOFT WINDOWS DEFENDER: 

Là sản phẩm do hãng Microft cung cấp, Windows Defender được tích hợp sẳn trên Windows Vista và Windows 7, giúp máy tính có khả năng chống lại các menu pop-up, sự cố làm chậm hệ thống và các rủi ro về bảo mật. Với các ưu điểm như: bảo vệ theo thời gian thực, theo dõi hệ thống và đưa ra khuyến cáo cho người dùng khi dò tìm ra Spyware...
Windows Defender tỏ ra là một giải pháp bảo vệ hiệu quả. Hơn nữa, nhờ hiểu rõ cấu trúc bên trong của các hệ điều hành Windows, các nhà phát triển công cụ này đã khá thành công trong việc tối ưu hiệu năng hoạt động của hệ thống.
Với các hệ điều hành Windows XP hoặc Windows Server 2003 Sp1 trở lên, người dùng có thể download TẠI ĐÂY.
7/ AROVAX SHIELD: 

Là một giải pháp bảo mật mới. Arovax Shield có cách thức hoạt động khác với các chương trình bảo mật thường thấy. Thay vì tìm kiếm các dấu vết của Spyware gửi nhận dữ liệu qua Internet, công cụ này sử dụng cơ chế ngăn chặn tất cả các phần mềm bất hợp pháp khi chúng cố ý đưa thêm các mục vào chế độ khởi động cùng hệ thống, thay đổi registry, cài đặt vào trình duyệt...Hãy download và trải nghiệm với Arovax Shield TẠI ĐÂY.
8/ EMSISOFT ANTI-MALWARE:

  Được cung cấp miễn phí TẠI ĐÂY, Emsisoft Anti-Malware là một giải pháp hoàn thiện nhằm bảo vệ máy tính trước virus, trojan, spyware, adware, worm, keylogger và rootkit. Với sự kết hợp hai cỗ máy tìm diệt Anti-Virus Anti-Malware trong một, phần mềm này giúp người sử dụng thực hiện nhiều phương pháp quét Virus, Spyware và phòng chống hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger