▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

TẠO SLILESHOW TRỰC TUYẾN VỚI PROSHOW WEB

PROSHOW WEB là một dịch vụ mới của Photodex, Proshow Web cung cấp cho bạn chức năng tạo SlideShow ảnh thật bắt mắt chỉ qua 5 bước thực hiện giản đơn, với các hiệu ứng được thừa hưởng từ hai bộ phần mềm nổi tiếng Proshow GoldProshow Producer.
Đầu tiên, bạn đăng ký tài khoản miễn phí TẠI ĐÂY. (Bạn có thể chọn gói miễn phí để sử dụng). Tại trang đăng ký này bạn phải khai báo địa chỉ Email thật để kích hoạt tài khoản sau khi đăng ký.
Khi đăng ký thành công, bạn VÀO ĐÂY và đăng nhập tài khoản đã đăng ký để bắt đầu tạo dựng SlideShow. Bạn nhấn nút Create a Show để bắt đầu.
Bước 1: (chọn themes) tại đây Proshow Web cung cấp sẳn cho bạn một số themes, bạn có thể chọn theo danh mục đã được chia ra các chủ đề như: Celebration, Holidays, Weddings...hoặc bạn xem hình phía trên thích cái nào thì bấm chọn themes đó rồi di chuyển chuột xuống phía dưới bấm Apply Theme. Xong nhấn Next để qua bước 2.


Bước 2: (chọn ảnh) Bạn nhấn nút Add photo & Video để tải hình và video từ máy tính lên trang chủ dịch vụ. Ngoài hình ảnh, bạn có thể chèn chữ vào hình bằng cách bấm vào Add Text. Xong, nhấn Next để qua bước 3.


Bước 3: (chèn nhạc nền) Bạn nhấn Add music để tại nhạc từ máy tính lên để làm nhạc nền cho SlideShow (dạng mp3), sau đó nhấn Next để qua bước 4.


Bước 4: (đặt tên cho SlideShow) Bạn đặt tên cho SlideShow vừa tạo tại mục Give it a name, rồi nhấn Next để qua bước 5.


Bước 5: (xuất bản SlideShow) Cuối cùng, bạn nhấn Build my video để hoàn thành việc xây dựng Slideshow. Khi xây dựng xong, trang Web trình chiếu đoạn SlideShow mà bạn vừa tạo, bạn có thể tải về máy bằng cách nhấn Download...


2 nhận xét:

tranluat57 nói...

tôi dùng window xp nern lam the nao dung duoc day

dunghennessy nói...

Oh...xin lỗi bạn, trang Web này hiện tại đã "đóng cửa" rồi, không biết khi nào mới mở lại bạn à...

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger