▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

BIÊN TẬP VIDEO VỚI WONDERSHARE DVD

Với sự hỗ trợ của chương trình biên tập video WONDERSHARE DVD SLIDESHOW BUIDER DELUXE (dung lượng 41.6MB) tương thích với Windows XP/Vista/7, bạn có thể tự tạo dựng cho mình một bộ phim với chất lượng tuyệt hảo kèm với những hiệu ứng: hiệu ứng kim tuyến, mưa, tuyết, bong bóng..., hiệu ứng chuyển cảnh, thêm clipart vào phim, thêm nhạc cho phim và xuất ra nhiều định dạng phong phú đồng thời có thể chia sẻ phim lên Facebook, Youtube...
Bạn tải chương trình TẠI ĐÂY.
Sau khi tải về, bạn giải nén cài đặt và chạy chương trình.
Giao diện chính gồm 2 phần: Standard mode (thiết kế với hiệu ứng tạo sẳn dành cho người mới bắt đầu) và Advanced mode (tự mình thiết kế với tất cả các hiệu ứng mà chương trình cung cấp).

Trong bài viết này, tôi chỉ hướng dẫn các bạn phần Advanced mode (phần Standard mode bạn chỉ cần add hình của mình mà thôi, còn các việc chọn hiệu ứng là do chương trình chọn sẳn cho bạn).
Khi bạn bấm vào phần Advanced mode chương trình sẽ mở ra cho bạn một giao diện mới gồm 3 phần chính:
* ORGANIZE (Tổ chức, quản lý ảnh): Tại cửa sổ này, bạn có thể chèn Album ảnh hoặc video vào chương trình làm việc bằng cách bấm vào mũi tên nhỏ kế bên hộp màu đen Add files để chọn hình ảnh từ máy tính của mình. 


Bạn có thể chỉnh sửa ảnh của mình bằng cách bấm đúp vào hình muốn sửa (hoặc bấm vào nút edit ở trên). Trong chế độ này, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc (Adjust), cắt ảnh (Crop), xoay ảnh, xử lý hiệu ứng mắt đỏ (Repair Red-eye). Nếu muốn thêm chữ bạn chọn thẻ Caption. Hiệu chỉnh xong, bạn nhấn Ok để chuyển sang bước kế tiếp.
* PERSONALIZE (Thêm hiệu ứng vào ảnh): Tại đây, bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 chế độ Storyboard và Timeline để hiển thị cách sắp xếp hình ảnh qua nút nhấn Storyboard/Timeline.
Với mục Style, bạn có thể chọn các chủ đề tương ứng, chọn tiếp mẫu và nhấp Apply để áp dụng hoặc chọn Add to Favourite để dùng lại sau.
- Transition và Motion: Là các hiệu ứng chuyển cảnh giữa các hình.


- Clipart: Dùng để thêm ảnh hoạt hình vào slide, bạn kéo ảnh clipart cần dùng vào ngay tại vị trí ảnh và đặt vào dòng biểu tượng hình con bướm (khu vực Timeline)


- Effect: Là nơi để bạn chọn các hiệu ứng cho tấm ảnh, bạn cũng kéo hiệu ứng và thả vào dòng có biểu tượng hình ngôi sao.


- Pre-Audio: Cho phép bạn chọn âm thanh từ thư viện có sẳn của chương trình, hoặc thêm nhạc từ máy tính bằng cách nhấn biểu tượng Music trên thanh Timeline. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghi âm giọng nói của mình vào slide thông qua chức năng Voice Over hoặc thêm phụ đề dạng text vào ảnh.


Sau khi hoàn tất việc chèn hiệu ứng, bạn có thể chọn mục Intro/Credit để chọn khung hiển thị phần giới thiệu cho DVD. Nhấn chọn một mẫu nào đó, trong khung tuỳ chỉnh hiện ra, bạn có thể thay đổi nội dung theo ý muốn và kích nút Ok.


Nếu không thích mốc thời gian đặt sẳn (mặc định 10 giây), bạn có thể nhấn phải lên hiệu ứng đó và chọn Set Style duration. Sau khi đã hoàn thành tất cả các bước, bạn tiếp tục chuyển qua thẻ Create để đóng gói và xuất ra DVD hay chia sẻ hình ảnh lên: Facebook, Youtube...
* CREATE: Tạo Slideshow: Tại mục Category bên tay phải, bạn xổ mũi tên xuống sẽ thấy các chủ đề liên quan như: Love and Wedding (tình yêu), Christmas.. nhấn nút Download Free Template để tải các theme này về. Sau khi cài đặt các mẫu xong, bạn nhấn OK. Khi vào lại Slide show cũ, thì các mẫu mới có thể thêm vô một cách dễ dàng. Sau khi chọn mẫu xong, bạn nhấn đúp vào slideshow để hiệu chỉnh thêm các tuỳ chọn mở rộng.
Tại đây, bạn có thể tuỳ chỉnh các mục nhạc nền (Background music), ảnh thu nhỏ (Thumbnail), khung mẫu (Frame style)... Sau khi tạo xong Slideshow, bạn có thể chia sẻ chúng lên Facebook, Youtube... hay ghi ra DVD. 


Nếu chỉ muốn lưu thành file video sử dụng ở máy tính, bạn chọn tuỳ chọn Save to Computer và chọn định dạng file cần lưu lại là xong.

Dưới đây là đoạn phim mẫu, mời các bạn xem (do upload cho bài viết nên tôi chọn đuôi .SWF vì thế nên hình ảnh có thể không rõ nét, mong bạn đọc thông cảm)




30 nhận xét:

kimduccz nói...

Cũng hay thật đấy, lúc khác em sẽ quay lại
Cám ơn anh

Vũ Hào nói...

Anh à! Hôm nay em mới đọc bài này của anh!
Em làm theo hướng dẫn cũng thấy không khó lắm anh ạ
Anh có nhiều phần mềm hay thật đó
Cảm ơn anh đã chia sẻ!
Em Hào

Nặc danh nói...

anh dũng ah tại sao em tải phần mềm này về nhưng tại sao khi em chèn ảnh vào thì nó lại báo lỗi là không hỗ trợ định dạng ,mà em chỉ chèn ảnh duôi jpg thui huhu anh có biết tại sao không ?

dunghennessy nói...

Có thể file ảnh của em bị lỗi, em thử add file khác xem sao? Nếu vẫn bị như vậy thì em gỡ bỏ phần mềm ra khỏi hệ thống, tải và cài đặt lại nha
Chúc em vui

Nặc danh nói...

Cái này với cái CYBERLINK POWER DIRECROR 8 giống nhau phải không anh ,cái nào hay hơn vậy anh? Chúc anh vui vẻ hạnh phúc.

dunghennessy nói...

Dĩ nhiên là Cyberlink Power 8 là hay nhất vì Cyberlink là chương trình chuyên tạo dựng phim và đặc biệt hơn nữa bạn có thể tự mình tạo được các hiệu ứng khác. Còn Wondershare DVD thì không được

Nặc danh nói...

cảm ơn anh nhé!!!

oanh nói...

a cho e hoi lam sao de xoa dc dong chu "evaluation copy wondershare DVD slideshow builder" tren video zay?

dunghennessy nói...

Vậy là em chưa điền key vào rồi, nếu em tải phần mềm ở trang này thì trong đó có key, em điền key vào là được
Chúc em thành công

Nặc danh nói...

có chạy chữ dc ko a?

dunghennessy nói...

Có chạy chữ luôn nhưng không có nhiều mẫu, em có thể xem thử video phía dưới sẽ thấy

Nặc danh nói...

key nam o dau a???e khong thay key voi lai em ko biet dien vao dau??

dunghennessy nói...

Khi tải file này về em giải nén sẽ thu được 1 file dùng để cài đặt và 1 file serial, khi cài đặt xong chương trình sẽ đòi số seri, em mở file SERIAL copy số seri và địa chỉ emal mà file này cho điền vào là xong

Nặc danh nói...

sau khi lam xong khi xem lai e lai thay tren tac pham cua minh co dong chu "evaluation copy" lam sao de xoa no ha anh?

dunghennessy nói...

Đó là do em chưa crack cho nó, em xem lời bình luận của Anh (hướng dẫn cách crack) ở phía trên bình luận của em là sẽ hiểu liền

Nặc danh nói...

Chào anh!Đầu tiên là cảm ơn anh vì đã có rất nhiều phần mềm có ích giúp em cũng như mọi người làm được nhiều việc.Sau khi em giải nén xong thì ra thư mục này "Wondershare DVD Slideshow Builder Deluxe 6.0.0.22" và em vào Setup.exe,nhưng lại báo lỗi "The Filename,directory name,or volume label syntax is incorrect" Anh giup em cai loi nay voi.

dunghennessy nói...

Anh đã thử tải và cài đặt lại trên máy của anh thì phần mềm vẫn sử dụng được bình thường, vì vậy trường hợp của em chắc do hệ điều hành của em bị lỗi Registry hoặc lỗi gì gì đó...
Bây giờ, em thử gỡ bỏ cái cũ, tải về và cài đặt lại chương trình "Wondershare DVD...", khi cài đặt nhớ tắt tạm thời chương trình diệt virus (nếu có) thử xem nha

Nặc danh nói...

Thank anh nhieu!

Nặc danh nói...

ac.cho tui xin kai crack dc hum

dunghennessy nói...

Phần mềm này là do tôi mua đĩa về sử dụng và chính tôi upload lên, vì vậy đã có key rồi, bạn có thể xem lại các bình luận (comments) phía trên để biết cách điền key vào
Chúc bạn thành công

Unknown nói...

ai biết cho mình hỏi sao trên hình nó hiện lên dòng chữ evaluation coppy làm sao để mất dòng chữ đó vậy ? thank nhiều nhe bày viết này rất hay!

dunghennessy nói...

Đó là do bạn chưa crack cho "nó" đó. Phần mềm này là do tôi mua về (không phải tải trên mạng đâu) vì vậy sẽ có số seri để điền vào, bạn chạy chương trình sau đó điền số seri vào là Ok mà, thử lại xem sao nha...!!!!
Chúc bạn thành công

Unknown nói...

Điên vao đâu mở phần mềm đó lên ko thay chu serial sao ma điền

Unknown nói...

a ơi e đăng ký qua gmail rồi nó cũng gửi mã code về cho e nhưng khj e đăng nhập thì lại k đk là sao vậy.e del chữ"evaluation copy wondershare DVD slideshow builder" trong video mãi mà k đk.a giúp e với.tks a

Unknown nói...

sao tự nhiên hồi tối em đã làm và lưu lại hôm nay mở lên để xuất ra nó báo lỗi Dsb là sao zậy adm, lỗi em gửi qua mail òi

dunghennessy nói...

Đó là do lỗi bộ nhớ của máy tính hay sao đó, em thử tắt tạm thời chương trình diệt virus, rồi tải và cài lại xem sao nha
Chúc em thành công

Unknown nói...

Làm sao để mất cái dòng chữ giữa màn hình vậy a ơi

dunghennessy nói...

Mình đâu có thấy dòng chữ nào đâu???

Thủy nói...

khi lưu bị hiện dòng chữ trắng thì làm sao xóa đc ad ơi

Unknown nói...

anh cho em hỏi . khi em lưu video xong ra xem lại thì nó có dòng chữ màu trắng ở giữa màn hình. làm thế nào để bỏ a

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger