▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

ĐỂ AVIRA ANTIVIR 10 KHÔNG DIỆT NHẦM FILE, CHẶN NHẦM ỨNG DỤNG

Nếu bạn đang sử dụng chương trình diệt virus AVIRA ANTIVIR 10 sẽ gặp một số trường hợp khi chương trình này đưa ra các cảnh báo virus lúc mở một thư mục hay chạy một ứng dụng, mặc dù đó là những chương trình quen thuộc mà bạn vẫn hay dùng.
Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể sử dụng tính năng Exceptions của AVIRA ANTIVIR.
Đầu tiên, bạn truy cập vào Avira Antivir bằng cách bấm đúp chuột vào biểu tượng của chương trình trên màn hình Desktop. Giao diện chương trình hiện ra, bạn nhấn vào Configuration màu xanh dương bên góc phải giao diện, sau đó đánh dấu chọn mục Expert mode nằm ở góc trái giao diện.


Để không cho Avira Antivir diệt nhầm file khi quét virus, bạn bấm đúp vào Scaner > Scan > Exceptions. Tại đây, bạn nhấn vào nút ba chấm rồi chỉ đường dẫn tới file mà bạn cho là an toàn, nhấn nút Add để thêm vào danh sách loại trừ. Sau cùng, bạn nhấn Apply > Ok. Từ giờ mỗi khi mở xem nội dung thư mục chứa file này, Avira Antivir sẽ không đưa ra cảnh báo nữa.


Tương tự để Avira Antivir không chặn nhầm ứng dụng khi tính năng bảo vệ thời gian thực đang hoạt động, bạn bấm đôi vào mục Guard > Scan > Exceptions. Tại mục Processes to be omitted by the Guard, bạn nhấn nút ba chấm rồi chỉ đường dẫn tới files thực thi của ứng dụng, hoặc nhấn vào nút Processes... chọn tiến trình đang chạy > nhấn Add để thêm vào danh sách loại trừ. Những lần sau Avira Antivir sẽ không chặn các tiến trình này nữa. Giống vậy, ở mục File objects to be omitted by the Guard, bạn nhấn nút ba chấm chọn file hay thư mục, sau đó nhấn Add để thêm chúng vào danh sách loại trừ.


Kể từ bây giờ chương trình AVIRA ANTIVIR sẽ không diệt nhầm file của bạn hoặc chặn sai ứng dụng mà bạn đang sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger