▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

XEM VIDEO YOUTUBE TRÊN DESKTOP

Nếu bạn là một trong những "tín đồ" của Youtube, bạn hãy dùng phần mềm Livetube.fm Player, phần mềm này giúp bạn xem video trên Youtube mà không cần vào Youtube.
Đầu tiên, bạn cần tải và cài đặt Adobe Air dung lượng 12.2MB (tải TẠI ĐÂY), sau khi cài đặt xong Adobe Air, bạn tiếp tục tải phần mềm Livetube.fm dung lượng 2.2MB (miễn phí) tải TẠI ĐÂY.
Khi cài đặt xong, trên màn hình desktop của bạn sẽ có biểu tượng của chương trình, bây giờ nếu muốn xem video trên Youtube, bạn chỉ cần bấm đúp vào biểu tượng này chương trình sẽ mở giao diện chính, được thiết kế đơn giản với hình nền màu đen bắt mắt. Để tìm video Clip, bạn chỉ cần nhập từ khoá vào khung Search và nhấn Enter để thưởng thức.


Khi đang xem muốn xem clip khác, bạn chọn Search last.fm bằng cách nhấp chuột vào ô vuông màu đỏ có chữ CS ở góc phải giao diện (gần cuối) rồi nhập từ khoá cần tìm.
Ngoài ra cũng có các chương trình khác có tính năng tương tự như: DeskTube TV (tải TẠI ĐÂY), MiniTube (tải TẠI ĐÂY).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger