▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

CÁCH GỠ BỎ MỘT SỐ DỨNG DỤNG CỦA WINDOWS 7

Ở Windows 7, một số ứng dụng như Internet explorer 8, Windows Media Player, Windows Media Center, Windows DVD Maker... được tích hợp sẳn nhưng có tùy chọn để người dùng có thể gỡ bỏ khi muốn.
Bạn mở cửa sổ Control Panel và chọn mở applet Programs and Features.
Trên màn hình Uninstall or change a program, bạn nhấn chuột vào đường link Turn Windows features on or off (tắt hay mở các chức năng Windows) trên khung bên phải.


Trên màn hình Windows Features, bạn sẽ thấy liệt kê các chức năng của Windows. Nếu muốn gỡ bỏ cái nào, bạn xóa dấu kiểm chọn trong hộp kiểm (check box) của nó. Còn nếu muốn bật chức năng nào lên (cài thêm), bạn đánh dấu kiểm chọn vào hộp kiểm của nó. Các hộp kiểm được tô màu cho biết ứng dụng đó chỉ đang được bật một phần nào đó thôi. Bạn có thể chọn bỏ các ứng dụng như Remote Differential Compression (nén vỉ sai từ xa), Tablet PC Components (các thành phần của máy tính bảng) nếu như bạn không xài Tablet PC... Xong bạn nhấn OK để hoàn tất.


(Sưu tầm từ báo TTMT)

8 nhận xét:

Vé máy bay nói...

Bạn có bài nào hướng dẫn cách khắc phục lỗi rớt mạng trên window 7 không?

dunghennessy nói...

Bạn dùng thử phần mềm STAY CONNECTED trong thủ thuật Internet bài "Duy trì kết nối Internet" thử xem có giúp gì cho bạn không
Cám ơn bạn đã ghé tham quan
Chúc bạn thành công

Unknown nói...

toi su dung win 7 co cai them kaspelaursky khi khoi dong cung nhu tat hoac mo cac ung dung deu fai cho doi lau xin anh cho huong khac phuc. cam on anh cung nhu web cua anh

dunghennessy nói...

Đầu tiên bạn khởi chạy chương trình diệt virus cho máy, sau đó dùng chương trình này để dọn dẹp các files rác http://dungheineken.blogspot.com/2010/09/ban-download-ban-portable-tai-ay-giao.html. Cuối cùng xem và làm theo hướng dẫn bài "tăng tốc khởi động win 7" xem sau. Nếu không hết có lẽ do ảnh hưởng theme của bạn, bạn nên đổi theme khác
Chào bạn chúc bạn thành công

Nặc danh nói...

anh oi!em muon gỡ bỏ mot phan mem nao do em da cai dat tren may,gio phai lam the nao anh?cam on anh.

dunghennessy nói...

Nếu muốn gỡ bỏ phần mềm nào mà mình đã cài đặt trên máy thì em làm theo bước trên nhưng chọn thẻ Uninstall a Program (thẻ kế bên), sau đó chọn file mình muốn gỡ bỏ rồi bấm Uninstall là xong. Đối với các files "cứng đầu" thì dùng phần mềm Iobit Advanced Uninstall để gỡ nó (có hướng dẫn trên Blog này)
Chúc em thành công

Unknown nói...

Khi e click vào turn windows feature on or off nhưng nó lại hiện ra cửa sổ window media center thì phải lf sao ạ

Doanh Doanh nói...




hãng eva airline
vé máy bay đi mỹ hãng eva
hãng korean airlines
đặt vé máy bay đi mỹ ở đâu
vé máy bay đi canada tháng nào rẻ nhất
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Ngẫu Hứng Du Lịch
Kien Thuc Du Lich












Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger