▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

HAI ADD-ON DOWNLOAD CHO FIREFOX

IDM được xem là một trong những chương trình hỗ trợ download tốt nhất hiện nay, nhưng đôi lúc trong máy bạn không có sẳn chương trình IDM thì sao? Bạn chỉ cần sử dụng trình duyệt FireFox kết hợp với vài Extension bổ sung gọn nhẹ nữa là có thể download không thua gì IDM... đó là DOWNTHEMALL và FLASHGOT.
Đầu tiên, từ trình duyệt FireFox bạn VÀO ĐÂY để tải add-on DOWNTHEMALL và VÀO ĐÂY để tải add-on FLASHGOT cho FireFox và tiến hành cài đặt. Sau khi cài đặt xong mỗi add-on bạn phải restart FireFox để khởi động lại trình duyệt.




Giờ đây, trình duyệt FireFox của bạn đã có 2 công cụ hỗ trợ download từ các dịch vụ chia sẻ nhạc phim trực tuyến. Khi bạn đang xem một video clip hay đang nghe 1 bản nhạc, nếu link được bắt thành công thì dưới thanh Status Bar của FireFox sẽ có 1 biểu tượng nhỏ (xem hình minh hoạ).


Bạn hãy nhấn phải chuột vào biểu tượng đó để hiển thị danh sách link download đã tìm thấy. Thường thì sẽ tìm thấy 1 link download có tên và nội dung đoạn video, bài nhạc mà bạn đang xem hoặc đang nghe. Đôi khi, với YouTube, có thể bạn sẽ thấy nhiều link download có cùng 1 tiêu đề. Những link này phát sinh do người cung cấp phim bổ sung thêm các phiên bản có chất lượng khác nhau cho cùng 1 phim. Bạn chỉ cần chọn 1 trong những link đó thì Flashgot sẽ tự download về thông qua công cụ download sẳn có của FireFox hoặc Downthemall tuỳ theo cấu hình
Để cấu hình Flashgot tự động download bằng Downthemall, bạn vào Tools > Flashgot > More Options > chọn DTA ở mục Download Manager trong tab General rồi nhấn OK




Nếu download bằng Downthemall, bạn chỉ cần nhấn chuột trái vào biểu tượng sẽ có 1 bảng hiện lên. Bạn chú ý mục Save Files in là nơi chứa tập tin được download. Bạn có thể thay đổi đường dẫn này đến thư mục mình muốn Save bằng cách nhập trực tiếp đường dẫn vào ô văn bản hoặc nhấn vào biểu tượng hình thư mục kế bên rồi chọn thư mục mình muốn lưu vào. Cuối cùng nhấn Start để bắt đầu download.


Ngược lại, nếu bạn muốn download bằng chức năng sẳn có của FireFox thì bạn thay đổi DTA bằng Browser Built In ở cuối danh mục thả xuống.
Hai phần mở rộng kể trên, tôi đã thực nghiệm trên Win 7, khả năng bắt link và download hoàn toàn không thua kém gì IDM, trong đó DOWNTHEMALL cho tốc độ download tốt hơn. Đặc biệt cả 2 add-on này chỉ dùng cho FireFox và hoàn toàn miễn phí.
(Sưu tầm từ báo CNMT)

3 nhận xét:

Anhlevan nói...

Xin phép bạn Dũng: Tự mình tạo một code gởi các bạn Menu 3D: http://www.fileden.com/files/2011/9/24/3200231/My%20Documents/Banner_Menu3D%28550x170%29.swf
Rất mong được góp ý kiến

dunghennessy nói...

Cám ơn bạn đã chia sẻ, mình đã áp dụng code này vào blog thì quá tuyệt, quá đẹp và khá đầy đủ
Mong nhận được nhiều sự chia sẻ của bạn
Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc

Doanh Doanh nói...




đại lý vé máy bay eva air
đặt vé máy bay đi mỹ ở đâu
phòng vé korean air tại tphcm
tìm vé máy bay đi mỹ
giá vé máy bay đi canada
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Ngẫu Hứng Du Lịch
Tri Thuc Du Lich












Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger