▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

XEM THƯ GỬI ĐI ĐÃ ĐƯỢC ĐỌC HAY CHƯA?

Đôi lúc, bạn có việc quan trọng cần gửi email cho bạn bè, đối tác kinh doanh... Nhưng chờ khá lâu mà vẫn chưa nhận được hồi âm. Bạn đang lo lắng, làm cách nào để biết thư mình gửi có được đọc hay chưa?
Bạn VÀO ĐÂY, trang Web này sẽ cho bạn biết thư của bạn đã được đọc hay chưa kèm theo 1 bản báo cáo chi tiết (đọc lúc nào? mấy lần đọc...).
Đầu tiên, bạn cần đăng ký một tài khoản (miễn phí). Trong phần Sign up now-Free! bạn nhập địa chỉ email password của mình, ô dưới bạn nhập lại email lần nữa rồi bấm Go! để tiếp tục. Tại trang đăng ký, bạn điền đầy đủ thông tin cần thiết. Mật khẩu đăng ký không cần phải giống với mật khẩu của email, trong ô Time Zone nên chọn Asia/Ho_Chi_Minh vì là múi giờ Việt Nam nên khi nhận bạn sẽ biết được thời gian chính xác. Cuối cùng, đánh dấu chọn trước mục "I Accept", rồi nhấn Sign Me Up! để tạo tài khoản.


Nếu đăng ký thành công, trang Web sẽ gửi mail thông báo cho bạn. Bây giờ để sử dụng bạn chỉ cần thêm dòng chữ .readnotify.com vào cuối địa chỉ email của người nhận (ví dụ: dungheineken@yahoo.com.readnotify.com), nếu có nhiều người nhận thì bạn phải thêm vào cho tất cả các địa chỉ. Khi người nhận đọc mail, trang Web sẽ gửi cho bạn 1 bản báo cáo chi tiết bao gồm số lần đọc thư, thời gian, địa điểm, ngôn ngữ, trình duyệt.... 


Lưu ý: Dịch vụ này chỉ cho phép bạn thời gian dùng thử trong vòng 14 ngày hoặc 25 mail; nếu muốn tiếp tục sử dụng, bạn phải trả phí.
(Sưu tầm từ báo TTMT)
 

3 nhận xét:

laptrinhweb.com.vn nói...

Dùng phần mềm VEM - EMail Marketing có thể theo dõi xem EMail đã được đọc hay chưa, thậm chí có thể xem báo cáo email đó được đọc bao nhiêu lần. Và rất nhiều chức năng hữu ích hỗ trợ EMail Marketing khác. Phần mềm sử dụng miễn phí. Link tải phần mềm http://vinsoft.vn/category/san-pham/phan-mem-gui-mail-tu-dong-email-marketing

dunghennessy nói...

Cám ơn bạn đã chia sẻ, nhưng phần mềm của bạn nêu ở trên phải tải về và cài đặt, còn của mình là Online....

Doanh Doanh nói...




eva air
đặt vé máy bay đi mỹ ở đâu
hãng hàng không korean air
bán vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay đi canada giá rẻ
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Ngẫu Hứng Du Lịch
Tri Thuc Du Lich












Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger