▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

DUYỆT WEB Ở CHẾ ĐỘ BẢO MẬT THƯỜNG XUYÊN

Hiện nay các trình duyệt Web thông dụng như: FireFox, Google Chrome, Internet Explorer 8, Opera 10.5.... đều được trang bị tính năng bảo mật khi duyệt Web. Mọi thông tin của bạn trong quá trình lướt Web như: history, cookies, mật khẩu đăng nhập Website... đều tự động "bốc hơi" khi trình duyệt được đóng lại. Đây là một tính năng hay và được nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng nếu muốn sử dụng nó thì bạn lúc nào cũng phải truy cập vào trình duyệt rồi mới chuyển sang chế độ bảo mật thì quả là tốn nhiều thời gian với mỗi lần thực hiện (chưa kể là bạn lại hay quên!!!...).
Vậy sao bạn không sử dụng tính năng này một cách mặc định (tự động kích hoạt mỗi khi bạn sử dụng trình duyệt). Bạn có thể làm theo các bước dưới đây với mỗi trình duyệt khác nhau:
* VỚI FIREFOX 3.6 - 3.7:
Từ biểu tượng của FireFox trên desktop, bạn bấm phải chuột chọn dòng Properties trên menu ngữ cảnh, sau đó bạn vào cuối  dòng trong  khung Target khoảng trắng (Space) rồi gõ thêm -private phía sau, sau đó nhấn OK.


Để kiểm tra kết quả, bạn kích hoạt FireFox rồi nhấn menu Tool sẽ thấy lệnh Stop Private Browsing bị mờ đi, như vậy là tính năng lướt Web bảo mật đã được kích hoạt nên hai lệnh Stop Private BrowsingClear Recent History không còn hiệu lực.


* VỚI INTERNET EXPLORER 8:
Trong hộp Search của menu Start, bạn nhập từ khóa Internet Explorer để tìm biểu tượng Internet Explorer 8 rồi nhấn phải chuột lên biểu tượng và chọn Properties.


Tại thẻ Shortcut của hộp thoại Internet Explorer Properties, bạn cũng làm tương tự như của trình duyệt FireFox, rồi nhấn OK.

* VỚI OPERA 10.5:
Trong giao diện hộp thoại Opera Properties, tại thẻ Shortcut, bạn cũng làm tương tự nhưng thay vào đó gõ -newprivatetab, rồi nhấn OK.
* VỚI GOOGLE CHROME:
Bạn bấm phải chuột vào biểu tượng Google Chrome trên desktop chọn Properties và làm tương tự như trên nhưng thay vào đó bạn gõ -incognito và nhấn OK.

Lưu ý: Phía sau đường dẫn trong khung Target bạn nhớ phải đánh khoảng trắng trước rồi mới gõ các câu lệnh trên.
(Sưu tầm từ báo TTMT)

2 nhận xét:

Ve may bay nói...

Blog có nhiều bài rất bổ ích!

Doanh Doanh nói...




eva air
mua ve may bay eva di my
hãng máy bay korean airline
vé máy bay đi mỹ là bao nhiêu
Vé máy bay đi canada
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Ngau Hung Du Lich
Tri Thuc Du Lich












Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger