▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

NEOKWINTO (KÉO DÀI MÃI MÃI THỜI GIAN DÙNG THỬ)

Điểm hay của NeoKwinto là tự động dò tìm khóa của phần mềm và thay đổi giá trị trở về ban đầu, chính vì thế nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến cấu trúc tập tin cài đặt cũng như các thiết lập từ phía người dùng. Bạn có thể download phần mềm này TẠI ĐÂY (dung lượng 1.58MB).
Danh sách các ứng dụng được hỗ trợ bởi NeoKwinto khá dài, có thể kể đến một số phần mềm tiêu biểu như: AceLogix Software (Ace Utilities 2.x - 5.1), Alcohol 120% (v1.4.8-2.0.0.1331), Ashampoo GmbH (Anti-Malware, Burning Studio 9, FireWall Pro, Office 2010. WinOptimizer 7), Cyberlink Software (Power DVD 10, PowerDirector 8, Youcam 3), EffectMatrix (Total Video Converter 3.6), Flash FXP 3.6, Lighttek (Talisman 3.1), Macecraft (Jv16Power Tools 2009, Jv16Power Tools 2008), MediaChance (Real-DRAW Pro 5.2, Photo-Brush 5.2), Meta Products Software (Offline Explore 2/3/4/5, Mass Downloader 3.x), Outlook Express Backup Wizard 1.1.3, TechSmith (Camtasia Studio, Snaglt), Ulead Software (Photolmpact 12, VideoStudio 11, Cool 3D 3.5), WinRar 2.6 - 3.93, Win Zip 8 - 14,........
Đối với phần mềm dạng này, nếu máy tính có sử dụng các chương trình chống Virus, bạn sẽ nhận được cảnh báo khi chương trình khởi động. Tuy nhiên, bạn có thể an tâm sử dụng, thực nghiệm với phiên bản KAV 2010 (đã cập nhật dữ liệu virus đến thời điểm 10/10/2010), chương trình không phát hiện Virus mà chỉ cảnh báo Adware (phần mềm quảng cáo), vì vậy bạn cứ cho phép (Allow) để ứng dụng khởi động. 
Giao diện chương trình khá đơn giản, chỉ bao gồm một nút Scan duy nhất dùng để quét và tìm Soft dùng thử đã cài đặt trên hệ thống. Bạn nhấn nút này để quét. 

GIAO DIỆN CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Sau khi quét xong, bạn sẽ nhìn thấy các phiên bản phần mềm được cài đặt trên hệ thống, bạn đánh dấu chọn trước tên mỗi phần mềm mà bạn muốn gia hạn và nhấn nút Reset Selected Trials để Reset lại thời gian dùng thử của phần mềm. 


Khi nhận được thông báo "Chosen trials were reset" là thành công. 
Lưu ý: bạn phải thoát hẳn các phần mềm đang reset nếu chúng có chạy trên hệ thống)
Thử nghiệm với phần mềm WinZip còn 2 ngày dùng thử, NeoKwinto đã reset WinZip trở về trạng thái Evaluation và chạy "phà phà".
(Sưu tầm từ báo eChip)

2 nhận xét:

kimduccz nói...

Anh ơi, em vừa tải về Scan cho Win 7 mà lo quá không biết có hợp không, vì khi làm xong rồi em mới nhìn thấy dòng chữ dùng cho W98/XP

dunghennessy nói...

Em cứ thử xem, nếu không được thì gỡ bỏ cũng được mà

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger