▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG MẤT FILE KHI ĐANG TẢI VỚI IDM

Khi sử dụng chương trình Internet Download Manager (IDM), bạn có thể gặp trường hợp bị mất điện khi đang download một file nào đó hoặc máy bị lỗi khởi động lại, sau khi bật máy trở lại thì không thấy tập tin này trong danh sách download của IDM nữa. Không có gì bực mình hơn nếu như bạn đã download được 99% của file này lên đến hàng chục GB mà lại gặp tình huống này, không lẽ phải download lại từ đầu? Thủ thuật sau sẽ giúp bạn khắc phục lỗi này của IDM.
Trong cửa sổ chương trình IDM, bạn nhấn vào nút Options, chọn thẻ Save to để xem thư mục tạm chứa các tập tin download của IDM nằm ở đâu, mặc định sẽ là C:\Documents and Settings\Account\Application Data\IDM\DwnlData.
Tiếp theo, bạn cần xác định thư mục lưu tập tin đang download dở dang trong thư mục DwnlData, thư mục này sẽ có tên giống với tên tập tin bạn đang tải mà bị mất điện. Khi tìm thấy, bạn copy thư mục này (ví dụ là Example) ra một chỗ khác.
Sau đó, bạn thực hiện việc tải file này lại từ đầu, trong lúc file đã chạy được một đoạn, bạn hãy dừng lại. Lúc này, vào thư mục DwnlData, tìm thư mục giống với tên tập tin bạn đang tải và xóa hết các file trong đó, thay thế bằng các file đã sao chép lúc nãy (thư mục Example). Tiếp đến, bạn quay lại giao diện chính của IDM, nhấn phải vào tên file lần nữa > chọn Resume. Lúc này, quá trình Download sẽ tiếp tục như bình thường.
(Sưu tầm từ báo TTMT)

1 nhận xét:

Lotto nói...

Thank you very good!
Do you like greeting cards? Do you have such greeting cards in your house?
There are greeting cards like
pop up bouquet card
,
pop up birthday card to make
and
Gay blessing bouquet
.
You're welcome!

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger