▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

XEM ẢNH TRÊN PHOTOBUCKET KHI HẾT BĂNG THÔNG

PHOTOBUCKET là dịch vụ chia sẻ ảnh khá nổi tiếng và được nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm của dịch vụ này là hạn chế băng thông. Điều này ít nhiều gây phiền toái cho người dùng. Thay vì phải chờ hết tháng để reset lại băng thông. Bạn có thể dùng phương pháp dưới đây để xem nội dung các bức ảnh.
Nguyên tắc chung là dùng một dịch vụ chia sẻ ảnh khác "leech" ảnh sang. Khi tài khoản hết băng thông, nội dung ảnh sẽ không được hiển thị và thay vào đó là ảnh Bandwidth Exceeded. Trước tiên, bạn cần lấy đường dẫn trực tiếp đến file ảnh gốc, cách thực hiện như sau: Nếu đang dùng Firefox bạn nhấn phải chuột lên ảnh hết băng thông - Bandwidth Exceeded chọn lệnh Copy Image Location trong menu ngữ cảnh; Với Internet Explorer, bạn nhấn phải chuột lên ảnh Bandwidth Exceeded > chọn Properties, hộp thoại hiện ra, bạn copy lại đường dẫn ở dòng Address (URL); Với Opera, bạn cũng nhấn phải chuột lên ảnh chọn Copy image Address.
Tiếp theo, bạn truy cập vào một trong các dịch vụ sau: imageshack.us, tinypic.com.... chọn kiểu upload ảnh thông qua URL, với imageshack.ustinypic.com bạn đánh dấu chọn mục URL, sau đó dán link ảnh vừa copy được ở bước trên vào khung trống rồi nhấn Upload now (nút này có thể khác nhau với từng dịch vụ). Sau khi Upload xong, bạn nhấn View để xem ảnh.
(Sưu tầm từ báo eChip)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger