▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

TẮT TRIỆT ĐỂ USB TRONG WINDOWS 7

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 7/Vista sẽ gặp trường hợp khi sử dụng xong thiết bị USB kết nối với máy tính và thực hiện đúng thao tác tắt thiết bị USB để gỡ bỏ an toàn thì sẽ gặp vấn đề là: dù máy tính đã báo thiết bị đã được ngắt kết nối và có thể tháo gỡ an toàn nhưng đèn LED của USB vẫn còn sáng.
Đây là hiện tượng mặc định của Windows 7 và Vista. Theo nguyên tắc  đèn LED còn sáng chứng tỏ USB vẫn đang được cung cấp nguồn điện và nếu chúng ta tháo gỡ thì vẫn có thể gây ra hiện tượng sốc điện. Bạn có thể loại bỏ hết rắc rối trên bằng cách truy cập vào Registry và thêm lệnh cho nó.
Đầu tiên, bạn vào Start và gõ regedit.


Tìm đến đường dẫn sau: HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Services\usbhub
Tiếp đến bấm phải chuột vào khoảng trống bất kỳ bên tay phải chọn New > Key (hoặc bấm vào menu Edit ở phía trên chọn New > Key) và đặt tên là thư mục mới là hubg (nếu có sẳn rồi thì khỏi tạo). Tiếp đến bấm vào thư mục vừa tạo hubg và bấm phải chuột vào khoảng trống bên phải chọn New > DWORD (32-bit) Value và đặt tên DisableOnSoftRemove.


Sau khi tạo xong, nhấp chuột phải vào mục vừa tạo và chọn Modify, ở cửa sổ mục Value data, bạn thay giá trị 0 thành 1. Khởi động lại máy tính để thay đổi có hiệu lực.

Bây giờ, khi hoàn thành xong thao tác gỡ bỏ USB, bạn sẽ thấy đèn LED của USB sẽ tắt hoàn toàn (giống như gỡ bỏ ở Windows XP)

3 nhận xét:

ame Hoàng Phạm nói...

Mình làm như bạn nhưng không được thì phải. Khi mình làm thì đang cắm D Com vào. Sau khi kiểm tra thì cái hubg nằm trong mục huawai_update. Không biết có lỗi gì không nữa.

Girl JAV nói...

Mình làm hoài mà chẳng đc. Chẳng biết tại sao nữa. :(

Video giai tri | Hoc tieng anh tai thai nguyen, toefl thai nguyen | Clip lam dep | Clip lam dep | Hai chon loc | Nhac DJ | Blog radio

Unknown nói...

did great job thanks for sharing
mi vs rr live streaming
watch mi vs rr live streaming ipl t20
live streaming mi vs rr
ipl t20 2015 mi vs rr live streaming
live telecast mi vs rr

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger