▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

GAME VIỆT XẾP THÚ PIKACHU

Xếp thú PIKACHU là một trong số ít các game Việt được xây dựng và phát triển bởi các thành viên ở diễn đàn CAULACBOVB.NET, trò chơi xếp thú PIKACHU có lẽ là một những game quen thuộc nhất với các bạn trẻ, nhờ lối chơi đơn giản, hấp dẫn rất thích hợp để bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng...
Gkalwai cũng dựa theo luật chơi đó nhưng game gần gũi với người Việt chúng ta nhờ vào giao diện tiếng Việt hoàn toàn. Bạn tải game TẠI ĐÂY, dung lượng 854KB.
Game cung cấp cho bạn hai mức độ khác nhau, gồm: Bắt đầuLuyện tập, trong chế độ bắt đầu, bạn sẽ chơi thực sự với các mốc tính điểm và thời gian chơi, cách chơi của game khá đơn giản, bạn chỉ việc tìm các cặp thú với hình dáng giống nhau, gần nhau để ăn điểm hoặc các cặp thú nằm theo chiều dọc mà giữa chúng không có vật cản (một hoặc hai co nối), cứ mỗi lần ghi điểm bạn sẽ được cộng dồn điểm số lên thanh trạng thái phía trên, bạn cũng có thể nhấn nút hình con mắt để biết mẹo khi không còn đường đi.
Bạn cũng cần lưu ý đến mốc thời gian quy định của chương trình. Game cũng cung cấp cho người chơi chế độ Pokemon may mắn, khi gặp được Pokemon này bạn sẽ nhận được phần thưởng là một lượt hoán đổi, một lượt tìm đường hoặc 10% thời gian cộng thêm.
Chúc bạn tìm được niềm vui và say mê ở game xếp thú PIKACHU của người Việt...

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

anh dũng ơi em muốn bỏ cái khung bài đăng cũ hơn, bài đăng mới hơn trên blog thì phải làm thế nào ạh
em đã thử xóa thế id = blog-pager rồi nhung no lại tự động tạo lại a không xóa nó đi đc
hướng dẫn giúp em với

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger