▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

HỌC MIỄN PHÍ HƠN 60 NGÔN NGỮ TRỰC TUYẾN

Bạn muốn học ngoại ngữ miễn phí? Bạn muốn nghiên cứu những ngôn ngữ khác ít phổ biến? Bạn muốn học ngoại ngữ nhưng không có điều kiện hoặc không có tư liệu để tự học?
Bạn yên tâm, hãy truy cập VÀO ĐÂY, để trải nghiệm và học tập làm quen hơn 60 ngôn ngữ trực tuyến.
Dịch vụ này hiện đang hỗ trợ trên 60 ngôn ngữ với hơn 3 triệu bài học khác nhau. Ngoài việc giúp học viên tự mình trau dồi vốn từ và rèn luyện ngữ pháp, dịch vụ này còn cung cấp rất nhiều loại hình bài tập trắc nghiệm nhằm cải thiện 2 yếu điểm lớn nhất của người học ngôn ngữ thứ hai là: kỹ năng nghe hiểu và chuẩn hoá phát âm.
Để bắt đầu sử dụng, trên trang chính của dịch vụ bạn cần xác định tiếng của mình (tiếng mẹ đẻ) và tiếng để mình học, bạn chọn bằng cách liệt kê trong hộp thả xuống TÔI NÓI (I speak) và hộp TÔI TÌM HIỂU (I want to learn) để chọn ngôn ngữ phù hợp.
 
 
Tiếp đến, bạn sẽ gặp một menu liệt kê danh sách các đề mục được sắp xếp theo trình tự cấp độ khó của bài học sẽ tăng dần (từ cấp 1 đến cấp 5). Ở cấp độ 1, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều bài học về từ vựng, đa phần sẽ liên quan đến việc sử dụng ngôn ngữ trong công việc và sinh hoạt thường ngày...
 
 
Khi bạn chọn bài học, menu bài học tương ứng sẽ xuất hiện. Hãy bấm nút Play (hình mũi tên) để bắt đầu học. 
 
 
Giảng viên sẽ lần lượt tự động đọc các từ trong danh sách để bạn theo dõi và đọc theo. Chính tả, ngữ nghĩa và hình ảnh minh hoạ của những từ này cũng được thể hiện trong cửa sổ phát nội dung bài học. Thanh công cụ nằm phía dưới cửa sổ sẽ giúp bạn xem nhanh một từ bất kỳ trong danh sách, về trước đó một từ, chuyển sang từ kế tiếp, tạm ngưng...Ngoài ra còn có 3 chế độ nghe nằm ở bên dưới thanh công cụ là: nghe đọc một chiều, nghe lại nhiều lần và tập đọc theo giảng viên và nhận diện giọng nói của bạn (chế độ nhận giọng). Đây là một trong những chế độ khá hay vì nó sẽ giúp bạn kiểm tra xem mình có đọc đúng hay không. Để khai thác chế độ này, bạn nên tìm một nơi yên tĩnh để luyện âm. Ngay khi nghe giảng viên đọc xong một từ, bạn sẽ nghe một tiếng bíp. Lúc này, bạn hãy đọc lại thật rõ và to từ đã nghe 2 lần để dịch vụ chấm điểm (dĩ nhiên bạn phải có Microphone), điểm càng cao nghĩa là bạn phát âm đúng và chuẩn, còn ngược lại thì bạn sẽ biết bạn đọc ra sao rồi đó!!!
 
 
Thanh  công cụ nằm ở bên phải cửa sổ phát nội dung bài học sẽ giúp bạn kiểm tra tiến độ học tập thông qua những loại hình bài tập độc đáo, chẳng hạn như: kiểm tra phát âm, kiểm tra từ vựng, kiểm tra nghe hiểu, kiểm tra đọc hiểu và kiểm tra đánh vần...
Ở cấp độ 2, các bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng động từ theo ngôi và theo thì. Đến cấp độ 3, bạn sẽ được hướng dẫn cách đặt câu đơn giản. Cấp độ 4 sẽ đề cập đến những mẫu câu thường dùng khi đi du lịch, phỏng vấn du học hoặc đi định cư. Và cuối cùng là cấp độ 5, cũng là cấp độ khó nhất, cấp độ này giúp bạn về việc sử dụng ngôn ngữ trong giao tiếp thường ngày và được đặt một ngữ cảnh cụ thể.
 -----------------------
Mặc dù, không bắt buộc, nhưng nếu bạn đăng ký tài khoản (miễn phí) tại dịch vụ này thì bạn sẽ khai thác được nhiều tính năng cao cấp hơn cũng như có thể lưu lại lược sử khai thác, bảng điểm kiểm tra và kết quả học tập của mình. Cách đăng ký cũng khá đơn giản, khi trang chủ của dịch vụ xuất hiển, bạn bấm vào chữ Register, sau đó điền đầy đủ nhưng thông tin được yêu cầu như: tên đăng nhập (Student name), mật khẩu đăng nhập (Password), địa chỉ mail mà bạn hiện dùng (E-mail), ngôn ngữ giao diện (Interface Language), cuối cùng nhập vào dãy ký tự được cho trong vùng CAPTCHA code vào ô trống nằm ngay bên dưới rồi bấm nút Register. Khi đăng ký thành công bạn sẽ nhận được một mail của dịch vụ gởi đến hòm thư của bạn, bạn mở ra và xác nhận là xong.
 
 
Sau này, khi đăng nhập vào dịch vụ bạn chỉ cần bấm Login để đăng nhập và đăng xuất thì bấm Logout.
 
Lưu ý: Dịch vụ này sử dụng flash để trình bày bài học, để cấu hình flash cho đúng, bạn nên bấm liên kết Cấu hình Flash (Flash configuration) nằm ở cuối trang Web để xem hướng dẫn chi tiết bằng tiếng Việt. Ngoài ra muốn tham khảo thêm những video clip về ngôn ngữ học của dịch vụ trên YouTube bạn bấm vào biểu tượng YouTube ngay trên chỗ đăng nhập đăng ký để trải nghiệm từ YouTube.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger