▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

CHỌN NHIỀU MỤC BẰNG CHECK BOX

Ở chế độ mặc định, bạn chỉ có thể chọn một đối tượng. Nếu bạn đang có nhu cầu phải chọn nhiều files hay nhiều folder trong Windows Explorer, bạn phải một tay nhấn giữ phím Ctrl (chọn nhiều đối tượng nằm rải rác) hay nhấn giữ phím Shift (chọn một cụm đối tượng nằm liền nhau) và một tay bấm chuột...hơi bị mỏi tay phải không?


Trong Windows 7, bạn có thể chọn nhiều đối tượng một cách dễ dàng bằng Check box trong Windows Explorer. Tiện ích này đã bị ẩn, muốn sử dụng bạn phải thiết đặt để Check box xuất hiện ra phục vụ bạn.
Đầu tiên, bạn nhấn lên nút Organize ở góc bên trái của cửa sổ Windows Explorer. Chọn mục Folder and search options trên menu xổ xuống.


Một hộp thoại hiện ra, bạn chọn thẻ View phía trên và kéo thanh trượt trong ô danh sách xuống và đánh dấu chọn vào mục Use check boxes to select items (dùng hộp check box để chọn các mục). Cuối cùng nhấn ApplyOK.


Kể từ bây giờ, khi muốn chọn cùng một lúc nhiều files hay folder trong các cửa sổ Windows Explorer, bạn sẽ không cần mắc công nhấn giữ phím nào cả chỉ sử dụng con chuột để chọn mà thôi.





Nếu muốn chọn đối tượng nào bạn chỉ cần rê chuột đến đối tượng đó và đánh dấu chọn vào hộp Check box là xong (hộp check box này xuất hiện khi bạn rê chuột vào đối tượng), "khoẻ re" phải không bạn?....

3 nhận xét:

dinhvan1204 nói...

Anh Dũng cho em liên kết link với.

dunghennessy nói...

Em vui lòng qua dunghennessy.blogspot.com để gắn liên kết nha...
Hân hạnh được đón tiếp KakA

Thiết kế nói...

Địa chỉ chuyên bán máy tính cũ | Mua bán máy tính

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger