▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

XẾP HÌNH BẰNG GIẤY

Xếp hình bằng giấy (ori-gami) là một loại hình nghệ thuật đến từ Nhật Bản, đến nay vẫn được rất nhiều bạn trẻ, các bạn học sinh, đặc biệt là các giáo viên mầm non ưa thích. Cách đơn giản nhất để học xếp được nhiều mô hình là thông qua một phần mềm tiêu biểu là Paper Folding 3D. Đây là phần mềm Portable (không cần cài đặt), dung lượng 10.8Mb, bạn tải TẠI ĐÂY.

Chương trình rất dễ sử dụng, ngay sau khi khởi động, phần giao diện làm việc chính là nơi hiển thị mô hình được chọn dưới dạng 3D, bên trái là thanh các mô hình được xếp theo các chủ đề: động vật, đồ dùng, mô hình tên lửa, máy bay, ngôi sao hay trái tim... 


Ứng với chủ đề sẽ có rất nhiều mẫu xếp cho bạn lựa chọn, từ những mô hình đơn giản đến phức tạp. Sau khi chọn được mô hình muốn xếp, bạn nhấn đúp chuột chọn mô hình đó và bắt đầu học cách xếp bằng cách nhấn vào nút Play để chương trình phát như một đoạn video hướng dẫn các bước xếp (bạn có thể cài đặt lại cách phát video chậm hơn để mình có thể theo dõi kỹ hơn ở nút Setup nằm ở vị trí thứ ba đếm từ dưới lên ở thanh bên trái). Trong quá trình xem, bạn cũng có thể dùng chuột kích vào mô hình và xoay theo hướng khác để xem toàn diện các mặt xếp.


Ngoài ra chương trình còn hỗ trợ in trực tiếp các bước sắp xếp mô hình ra giấy để có thể xem các bước của bài học mọi lúc khi cần thiết. Để khai thác tính năng này bạn hãy nhấn vào biểu tượng chiếc máy in tại khung thoại Texture Info. Click vào tuỳ chọn Print Frame và nhấn Ok, sau đó kết nối máy in vào máy tính rồi chờ cho quá trình in ấn ra giấy hoàn tất.


3 nhận xét:

kimduccz nói...

Bài này rất hay, để em kéo về cho bọn trẻ gấp xem.
Cám ơn anh nhé

dunghennessy nói...

Anh cũng thường dùng phần mềm này để xếp hình cho thằng nhóc ở nhà, khá đẹp

khanh chicanh nói...

xông hơi sau sinh

máy xông hơi khô

lều xông hơi mini

lều xông hơi loại nào tốt

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger