▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

CÁC GADGET HỮU DỤNG CHO WINDOWS 7

Hiện nay số lượng Gaget dành cho Windows khá nhiều và rất đa dạng tính năng. Các bạn đừng nghĩ rằng các ứng dụng Gadget chỉ dùng để giải trí hay trang trí màn hình Desktop cho đẹp mắt mà thôi. Nếu biết tìm kiếm, bạn sẽ thấy có những Gadget rất hữu dụng không thua gì các phần mềm tiện ích có phí trên thị trường. Thậm chí Gadget cũng có thể giúp bạn kiểm soát việc sử dụng băng thông mạng của mình để tiết kiệm tiền bạc nữa đó!!!.
Dưới đây, tôi xin giới thiệu đến các bạn một số Gadget hữu dụng mà bạn nên có để trang bị cho Windows 7. Sau khi tải về máy, bạn chỉ cần bấm đúp chuột vào tập tin .Gadget vừa tải về để bắt đầu cài đặt và sử dụng.
1/ KIỂM SOÁT BĂNG THÔNG MẠNG WIRELESS:
Gadget này giúp bạn theo dõi lưu lượng tải lên (upload), tải xuống (download), tốc độ đường truyền dữ liệu, địa chỉ IP và các thông tin cơ bản về mạng hết sức dễ dàng. Tải TẠI ĐÂY.
2/ KIỂM SOÁT MỨC ĐỘ HOẠT ĐỘNG CỦA CPU:
Với Gadget này, bạn có thể theo dõi được mức độ làm việc của CPU mọi lúc một cách chính xác. Gadget này hỗ trợ các loại CPU từ 1 nhân cho đến 8 nhân. Ngoài ra, Gadget này còn cho biết mức độ sử dụng bộ nhớ Ram. Tải TẠI ĐÂY.
3/ Q'S DRIVE INFO:
Gadget này cung cấp cho bạn các thông tin sơ bộ về tình trạng của các ổ đĩa trong máy tính. Tải TẠI ĐÂY.



4/ ALARM CLOCK:
Gadget này giúp bạn có một chiếc đồng hồ báo thức trên màn hình Desktop. Tại TẠI ĐÂY.



5/ SYSTEM VOLUME:

Gadget này cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của máy tính. Tải TẠI ĐÂY.
6/  IPHONE BATTERY METER:

Hiển thị dung lượng Pin (dành cho Latop) theo phong cách IPhone. Tại TẠI ĐÂY.


7/ LAUNCH CONTROL:

Cho phép bạn tạo danh sách và phân loại các ứng dụng thường xuyên sử dụng, bạn có thể kéo thả biểu tượng của ứng dụng vào danh sách tương ứng trong giao diện chính của Launch Control. Tải TẠI ĐÂY.

8/ SEARCH GOOGLE, BING, YAHOO!:

Đây là một Gadget rất hữu ích cho những bạn thường xuyên tìm kiếm thông tin từ Internet. Với Gadget này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin từ các công cụ như Google, Yahoo!, Bing, Ebay, Youtube...Tải TẠI ĐÂY.
9/ AUTO SHUTDOW:

Với Gadget này, bạn có thể hẹn giờ để máy tính tự động Shutdow, reset hoặc logoff. Tải TẠI ĐÂY.



10/ DRIVE BUDDY:

Giúp bạn có thể dễ dàng đóng hoặc mở khay đĩa CD/DVD, rất hữu ích trong trường hợp nút Eject của chúng bị hỏng. Tải TẠI ĐÂY.




11/ WIFI MONITOR:

Một Gadget rất hữu dụng cho những bạn thường xuyên sử dụng Laptop, Wifi Monitor sẽ giúp bạn tìm kiếm các mạng Wifi, kiểm tra vùng phủ sóng Wifi, định vị các thiết bị Wifi...Tại TẠI ĐÂY.

12/  DỊCH ĐA NGÔN NGỮ:

Nếu bạn có nhu cầu chuyển đổi ngôn ngữ thường xuyên thì Gadget này bạn không thể bỏ qua...Tải TẠI ĐÂY.



Trên đây là một số Gadget có thể rất có ích cho bạn, rất còn nhiều Gadget khác bạn đang chờ bạn tìm kiếm, các bạn thử xem...

4 nhận xét:

kimduccz nói...

Chào anh, em cũng đang sử dụng Gadgets đây, nhưng em chỉ sử dụng những thứ chính và kéo ra để bên cạnh màn hình như đồng hồ, lịch bàn, thời tiết và tiền tệ thôi anh ạ.
Chúc anh và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé

dunghennessy nói...

Cám ơn em vì lời chúc. Anh cũng chúc em và gia vui vẻ hạnh phúc và đạt được những thành công tốt đẹp trong công việc nha!!!

Nặc danh nói...

sao em không thể tải các gadgets vậy anh? anh có thể giải đáp cho e dược ko ? thanks! anh!

dunghennessy nói...

Sao lại không được???, em thử tắt máy khởi động lại xem sao

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger