▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

TẠO TRANG TÌM KIẾM MANG TÊN MÌNH

Các bạn chắc ai cũng nghe câu: "Có gì không biết thì tra Google"
Thật vậy, Google có thể nói là trang tìm kiếm bậc nhất hiện nay. Với những bước đơn giản các bạn có thể ghi tên mình lên trang tìm kiếm này
Đầu tiên, bạn VÀO ĐÂY, gõ tên mình muốn tạo vào hộp trống, sau đó chọn kiểu chữ mình muốn (tại đây có những kiểu chữ của các trang nổi tiếng như: Google, Yahoo, CocaCola, Adidas...), sau cùng bấm Create My Search Engine.
Nếu các kiểu chữ kể trên vẫn chưa làm bạn hài lòng, bạn có thể kiếm thêm kiểu chữ khác, đổi màu chữ... bằng cách bấm vào More Logo Style and Color.


Sau cùng copy link để khoe với bạn bè 
Chúc các bạn thành công

2 nhận xét:

Namkna nói...

Blog bạn phong phú đấy. Nhưng cho mình góp ý chút nha, Blog bạn loand châm quá. Bạn nên bỏ bớt các HTML có gắn Scrip đi. và nên gộp các tiện ích HTML/javarscrip tự tạo vào 1 thông qua thẻ H2. Cuối cùng bạn sử dụng ít file Flash thôi như thế sẽ cải thiện tốc đọ loand trang của bạn rất nhiều
Chúc vui vẻ

dunghennessy nói...

Cám ơn bạn vì lời góp ý chân thành, vì Blog đang giai đoạn chỉnh sửa nên sẽ có nhiều bất tiện như bạn vừa miêu tả, tôi sẽ cố gắng để hoàn thiện hơn.
Cám ơn bạn đã ghé tham quan.

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger