▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

TẠO SLIDESHOW TRỰC TUYẾN

Để tạo SlideShow từ những bức ảnh của mình bạn phải có "kỹ năng" và có các phần mềm chuyên dụng, nếu không có các phần mềm này thì sao? 
Các bạn có thể tạo cho mình một SlideShow tuyệt đẹp với những thao tác đơn giản từ các trang Web hỗ trợ trực tuyến.
Đầu tiên, bạn truy cập VÀO ĐÂY, sau đó bấm Create Your Free SlideShow, trang Web sẽ đưa ra các giao diện ban đầu cho SlideShow, bạn cứ việc chọn 1 giao diện vừa ý, sau đó bấm Continue để tiếp tục.

Đến trang kế, bạn có thể upload ảnh từ máy tính hoặc các trang web chia sẻ khác như Facebook, Flickr, Picasa....Bạn chờ vài phút (tùy theo ảnh nhiều hay ít) sẽ thấy các ảnh của mình xuất hiện ở phía dưới. Ở phía tay phải, bạn đặt tên mình và tên Album, chọn nhạc (music) hoặc có thể đổi lại giao diện cho SlideShow (bạn rê chuột vào mỗi theme để xem trước, nếu vừa ý thì bấm chuột trái để chọn). Khi hoàn thành xong các bước chọn lựa, bạn bấm vào Preview để xem trước, nếu thích thì bấm Done để tạo slideshow.


Bây giờ, bạn có thể chia sẻ slideShow này cho bạn bè, copy code để dán vào Blog hoặc down về chép vào đĩa làm kỷ niệm...


.



Ngoài trang Web kể trên, bạn cũng có thể VÀO ĐÂY, và làm theo các bước tương tự để tạo cho mình SlideShow khác...




Chúc các bạn có những SlideShow đẹp cho mình.

5 nhận xét:

kimduccz nói...

Anh hướng dẫn cho em cách Add vào Blog mà khi mở trong Blog nó không nhẩy sang trang ảnh mình tạo trực tuyến, em vừa Add vào Blog nhưng khi Click chuột thì nó lại nhẩy sang trang ảnh em tạo trực tuyến chứ không mở được trực tiếp trên Blog như của anh

kimduccz nói...

Thôi anh không phải hướng dẫn cho em nữa đâu. Em đã làm được rồi anh ạ
Cám ơn anh

dunghennessy nói...

Khi tạo xong video clip này thì em không thể download được phải có khoảng 20 lượt xem thì trang Web đó mới cho mình download về, khi đủ số lượt xem rồi thì trang Web sẽ báo cho mình qua Email, lúc đó em download về và Add vào Blog bình thường.
Chúc em vui

Unknown nói...

Wow! Qá tuyệt!! Nhưng mình muốn lấy mã code thỳ ở đâu vậy bạn

dunghennessy nói...

Bạn bấm vào chữ DONE màu xanh để xuất bản slideshow, lúc này bạn sẽ thấy thẻ Continue, bạn bấm vào và sẽ thấy chữ Share, lúc này bạn có thể copy code hoặc share link cho các bạn khác xem
Chúc bạn thành công

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger