▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

ONEKEY GHOST 6.3 - GHOST TỰ ĐỘNG

Để tạo và bung file Ghost, các bạn phải dùng 1 trong các phương pháp sau:
1/ Phương pháp thông dụng nhất là dùng đĩa Hiren's boot CD, yêu cầu máy vi tính phải có ổ đĩa CD/DVD.
2/ Nếu máy vi tính không có ổ đĩa CD/DVD, bạn cần phải tích hợp bản Hiren's boot vào USB (xem hướng dẫn TẠI ĐÂY) yêu cầu máy vi tính phải có hỗ trợ tính năng khởi động từ USB.
3/ Nếu máy vi tính của bạn không có ổ đĩa CD/DVD và máy cũng không hỗ trợ tính năng khởi động từ USB thì bạn phải tích hợp Hiren's boot lên ổ cứng (xem hướng dẫn TẠI ĐÂY).
Cùng với những phương pháp kể trên và để không bị mất dữ liệu khi bung Ghost các bạn cần phải có kiến thức cơ bản về cách tạo và bung file Ghost (trong môi trường DOS các ký tự ổ đĩa sẽ không giống như ký tự ổ đĩa trong Windows vì vậy các bạn dễ bị chọn nhầm khi bung file Ghost và hậu quả là sẽ mất hết dữ liệu).
Ngoài 3 phương pháp kể trên, còn 1 phương pháp rất hay, rất đơn giản, các bạn không có kinh nghiệm cũng có thể sử dụng rất dễ dàng là dùng phần mềm OneKey Ghost.
OneKey Ghost có dung lượng nhỏ gọn 2.87MB bạn có thể download TẠI ĐÂY. Đây là một công cụ Ghost tự động khá hay, bạn chỉ cần chọn phân vùng sao lưu và phục hồi. Mọi việc còn lại được thực hiện hoàn toàn tự động. Khi tải về bạn nhấn đúp chuột tập tin OneKeyGhost3.2.exe để khởi động chương trình (không cần cài đặt). Giao diện chương trình rất đơn giản chỉ có 2 nút Backup Restore. Tùy theo nhu cầu mà bạn chọn chức năng thích hợp.
Nếu muốn tạo file Ghost, bạn đánh dấu chọn mục Backup, sau đó bạn nhấn Save để tìm nơi lưu file Ghost khi tạo xong và chọn phân vùng muốn sao lưu bên dưới (thường là phân vùng C hệ thống) rồi bấm chọn Yes, một bảng thông báo nhỏ hiện lên bạn bấm Yes, máy sẽ tự động Restart lại bắt đầu tạo file Ghost cho bạn.
Nếu muốn bung file Ghost, bạn đánh dấu chọn mục Restore, sau đó nhấn Open để tìm đến file Ghost mà bạn đã tạo và chọn phân vùng cần bung file Ghost rồi bấm Yes. Chương trình sẽ tự động bung file Ghost cho bạn. Quá trình bung file Ghost sẽ tự động hoàn toàn giống như tạo file Ghost, bạn không cần phải làm gì cả chỉ ngồi "uống nước" và đợi chờ cho chương trình làm việc (theo thực nghiệm tôi tạo file Ghost có dung lượng khoảng 4GB thì mất khoảng gần 6 phút).




1 nhận xét:

Anhlevan nói...

Link mediafire die rồi bạn Dũng ơi !

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger