▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

ĐÓN CHÀO NOEL VÀ NĂM MỚI VỚI SCREENSAVER

Những bông hoa đua nở, những khúc nhạc đầu xuân hay những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời.... tất cả đều là biểu hiện đại diện cho những ngày đầu xuân của năm mới. Bạn có thể thưởng thứ những khoảnh khắc của năm mới đó ngay trên desktop từ những ScreenSaver thật ấn tượng sau đây.
- Free Christmas Wishes ScreenSaver là một chương trình trình diễn ảnh Giáng sinh sôi động cùng với đồng hồ số trên desktop sẽ làm cho không khí Giáng sinh thêm tuyệt vời. Bạn có thể tải TẠI ĐÂY
- Santa's Flight 3D ScreenSaver: Nếu máy tính của bạn có cấu hình kha khá thì bạn hãy thử chuyển qua ScreenSaver 3D. Các mô hình này đều được xây dựng trên nền tảng ba chiều đồ họa, khung cảnh rất sống động, hiệu ứng tuyết đổ, các ngôi nhà chìm trong tuyết, tiếng thổi bùng của ngọn lửa, chuyến đi lướt ván của Ông già Noel... tất cả đều sống động. Bạn có thể tải TẠI ĐÂY
- Spring ScreenSaver có dung lượng nhỏ gọn (1.8MB) nên cài đặt và chạy rất nhẹ nhàng, đơn giản chỉ với những hình ảnh các loại hoa rực rỡ đua nở trong những ngày đầu xuân đi kèm là một khúc nhạc không lời tạo cho bạn cảm giác hạnh phúc và hân hoan khi xuân về Tết đến. Bạn có thể tải Spring ScreenSaver TẠI ĐÂY.




- New Years Party SrceenSaver là tập hợp những khoảnh khắc tuyệt vời, sang trọng và ý nghĩa về hình ảnh những món quà đầu xuân, hình ảnh những màn pháo hoa sáng rực, những bó hoa tươi đẹp và cả những hình ảnh ngộ nghĩnh để bạn ngắm nhìn sau một khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Bạn có thể tải New Years Party TẠI ĐÂY.


- New Year Free ScreenSaver là nơi sẽ cho bạn không khí hòa nhập vào khung cảnh bầu trời trong đêm năm mới, hình ảnh những ánh điện đủ màu sắc, những món quà dễ thương, những ngôi nhà hiện đại hòa nhập với một không khí Tết rực rỡ đi kèm với nó là một chiếc đồng hồ hiển thị giờ phút để bạn thấy được thời gian đang được đếm từng giờ từng phút khi bắt đầu một đêm giao thừa bước sang năm mới đầy ý nghĩa. Bạn có thể tải New Year Free ScreenSaver TẠI ĐÂY.



- Pháo hoa ScreenSaver đây là ScreenSaver được thu từ video đêm giao thừa 2010 với một khung cảnh pháo hoa thực tế từ những tràng pháo hoa nổ liên hồi trên bầu trời đi kèm là những tiếng reo hò nồng nhiệt và một bản nhạc "Happy New Year" vang lên đầy ý nghĩa. Bạn có thể tải TẠI ĐÂY.
Hy vọng với những ScreenSaver kể trên sẽ dành cho bạn một không gian giao thừa cho riêng mình ngay trên màn hình desktop.

1 nhận xét:

nguyenha nói...

a cũng chịu tìm tòi quá nhỉ !
để e tải về thử xem sao thấy cũng hay hay
cám ơn a nhe
à quên,noel sắp đến rồi,k biết a bên phật hay thiên chúa nhưng e cũng xin chúc a & gđ "giáng sinh vui vẻ-bình an và hạnh phúc"

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger