▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

ĐĂNG NHẬP CÙNG LÚC NHIỀU TÀI KHOẢN TRONG GMAIL

Bình thường, mỗi lần bạn chỉ có thể đăng nhập một tài khoản Gmail, nếu muốn đăng nhập tài khoản khác bạn Sign out ra ngoài. Nay với tính năng Multiple Sign-in mà Goolge cung cấp bạn có thể đăng nhập dễ dàng và chuyển sang tài khoản Gmail khác mà không phải thoát khỏi tài khoản hiện tại.
Đầu tiên, bạn truy cập VÀO ĐÂY. Tiếp đó điền thông tin tài khoản và đăng nhập vào Goolge như bình thường. Khi đăng nhập thành công, tại mục Personal Settings (đăng nhập nhiều tài khoản) bạn bấm vào mục chỉnh sửa.


Một trang thiết lập mới hiện ra, bạn bấm mục "bật" để chuyển sang trạng thái hoạt động, tiếp đến bạn đánh dấu chọn tất cả mục còn lại (trong khung màu vàng) và cuối cùng bấm "lưu" để hệ thống tự cập nhật. 


Sau khi thiết lập xong, bạn hãy thử đăng xuất ra và đăng nhập lại vào tài khoản Gmail. Lúc này, bạn sẽ thấy bên góc phải cạnh tên tài khoản sẽ có thêm một hình tam giác nhỏ. bạn nhấn vào đây và chọn "đăng nhập vào tài khoản khác" để đăng nhập một tài khoản khác mà bạn đang sở hữu.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger