▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

NSJ 1.0 (CÔNG CỤ CẮT VÀ NỐI FILE)

Cắt và nối file là một trong những nhu cầu phổ biến khi bạn cần chia sẻ dữ liệu có kích thước lớn qua mạng, NSJ là một phần mềm hỗ trợ việc chia file thành nhiều phần nhỏ hay nối chúng lại với nhau, với dung lượng cực kỳ nhỏ gọn 979KB, tương thích với Windows XP/Vista/7.
NSJ chạy trực tiếp không cần cài đặt, có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên bạn sẽ dễ sử dụng. Tải phần mềm TẠI ĐÂY.
Như đã giới thiệu, chức năng chính của phần mềm tập trung vào 2 chức năng đó là tách tập tin và nối tập tin.
- Tách tập tin: cho phép bạn chia file thành nhiều mức dung lượng khác nhau (file thường hay file nén đều dùng được). Để tách file thành nhiều phần, trước hết bạn chọn đường dẫn cho file cần cắt bằng cách nhấn nút ba chấm (...) ở cuối dòng. Tại mục kích thước tập tin thành phần, bạn gõ mức dung lượng cho file (mức dung lượng này sẽ qui định số mảnh cắt ít hay nhiều cho các file sau này). Tại mục đơn vị kích thước, bạn chọn một trong hai đơn vị phổ biến là: Megabyte hoặc Gigabyte (với các tập tin lớn).
Ngoài ra, bạn có thể đánh dấu vào ô Tách an toànnén tập tin để giảm thiểu dung lượng của file tách, tùy theo kích thước file cần tách mà chương trình sẽ xử lý nhanh hay chậm. Cuối cùng, bạn nhấn nút Bắt đầu tách để chương trình tự động xử lý phần việc còn lại, File được tách sẽ có phần mở rộng ở dạng số như *.000, *001....
Khi kết thúc, chương trình sẽ tự động hiển thị thông báo tin về kích thước, số file thành phần, dung lượng đã nén của file bị tách.


- Nối tập tin: Tương tự việc tách file, bạn chọn thẻ Nối tập tin, nhấn nút ba chấm (...) ở cuối dòng để chọn đường dẫn đến file thành phần (có dạng *.000), rồi nhấn nút Bắt đầu nối. NSJ sẽ giúp bạn gộp các file thành phần thành một file nguyên vẹn như cũ một cách nhanh chóng.


(Sưu tầm từ báo eChip)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger