▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

FIX WMP UTILITY (SỬA CHỮA WINDOWS MEDIA PLAYER)

Windows Media Player vẫn là một trong những trình multimedia được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với những người đang sử dụng hệ điều hành Windows. Trong quá trình sử dụng, đôi lúc bạn gặp phải một số lỗi mà không rõ nguyên nhân và cách sửa chữa. Tôi xin giới thiệu với các bạn một tiện ích nhỏ bé giúp bạn đăng ký lại trên 40 File DLL liên quan đến sự vận hành của Windows Media Player và giúp nó hoạt động trơn tru như ban đầu đó là tiện ích Fix WMP Utility 1.0
Phiên bản Fix WMP Utility 1.0 dung lượng chỉ có 300KB được cung cấp TẠI ĐÂY, tương thích với mọi phiên bản WMP. Sau khi tải về, bạn giải nén và bấm kép chuột vào file Fix WMP Utility.exe để sử dụng (không cần cài đặt). Đầu tiên, bạn cần đóng cửa sổ WMP hay các ứng dụng liên quan đang mở. Tiếp theo, trong giao diện chính của Fix WMP Utility, bạn nhấn nút Run Utility để chương trình bắt đầu đăng ký lại các file DLL cho WMP. 


Khi thấy hộp thoại Re-registered all files xuất hiện là việc sửa chữa cho WMP đã hoàn tất, bạn bấm OK để xác nhận, rồi bấm Exit để đóng giao diện chương trình.

(Sưu tầm từ báo TTMT)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger