▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

UPLOAD VIDEO CLIP LÊN YOUTUBE

Tiện ích miễn phí FreeYouTubeUploader 2.3 (tải TẠI ĐÂY) sẽ giúp bạn upload hàng loạt video clip từ máy tính mà không cần phải đăng nhập vào trình duyệt.Sau khi cài đặt sẽ kích hoạt FTU từ Start > All Program > DVDVideoSoft > Programs > Free YouTube Uploader. Tại giao diện của FTU, bạn bấm vào Change Acconut để nhập tên tài khoản và mật khẩu ở YouTube > điền dấu chọn vào Remeber me > OK.
Để đưa các video clip vào giao diện, bạn bấm Browse, trỏ đến nơi chứa các file video cần upload. Nếu muốn lưu lại danh sách các file vừa đưa vào, bạn nhấp chuột phải vào một nơi bất kỳ trong khung Input files > chọn Save list. Bạn điền tên vào, chọn nơi lưu danh sách trên cửa sổ Save As, sau đó bấm Save. Trong trường hợp cần nạp lại danh sách này, bạn bấm chuột phải vào khung Input files > chọn Load List , trỏ đến nơi lưu file danh sách (có phần mở rộng *.list).
Khi đã nạp xong các video clip vào giao diện chính, bạn có thể biên tập lại tựa cho clip của mình (Title), gắn nhãn (Tag), viết mô tả cho clip (Description), phân loại (Video Category). Sau khi hoàn tất việc thay đổi thông tin, bạn bấm nút Remeber để lưu lại các dữ liệu vừa được cập nhật. Cuối cùng, bạn bấm Upload để ra lệnh cho chương trình thực thi.
Lưu ý: Để không phải ngồi chờ máy tắt khi chương trình làm xong việc, bạn nhấp vào Options, đánh dấu chọn vào trước Turn Off computer, if the process was finished successfully. Bấm OK để xác nhận chọn lựa trên.
(Sưu tầm từ báo TTMT)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger