▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

kHẮC PHỤC "END NOW" KHI SHUTDOWN

Khi tắt máy tính bạn gặp trường hợp là một cửa sổ hiện lên có nút bấm END NOW mà không tắt ngay được, bạn phải bấm nút đó hoặc đợi chúng tự tắt thì máy tính mới tắt được.
Trường hợp này thường xảy ra khi bạn chọn lệnh Shutdown máy tính mà quên tắt các chương trình đang mở. Ngược lại, nếu tình trạng này vẫn xảy ra là do một số chương trình bị lỗi hoặc bị treo, không tắt được bằng cách thông thường. Căn cứ vào tên chương trình hiển thị trên thanh tiêu đề của các cửa sổ End Now, bạn hãy gỡ bỏ và cài lại chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh trong Registry để Windows tắt nhanh các chương trình chưa tắt khi Shutdown mà không đợi bấm nút End Now. Bạn bấm nút Start > Run, gõ regedit và bấm Enter, trong cửa sổ hiện ra, dò trong khung bên trái đường dẫn HKEY_CURRENT_USER/Control Panel/Desktop, bấm đúp chuột lên hàng chữ AutoEndTasks trong khung bên phải và gõ số 1 vào ô Value Data, bấm OK và khởi động lại máy tính.
(Sưu tầm từ báo LBVMVT).

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

cảm ơn bạn đã chỉ giáo mình làm nó turn off ok rùi!

Unknown nói...

nếu không được nữa thì làm sao đây có gì mình thank nhìu

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger