▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

DRIVER CHO MÁY IN CANON, HP

CanonHP là một trong những dòng máy được sử dụng khá nhiều tại thị trường Việt Nam, nhưng khó tìm driver (đặc biệt là các dòng cũ). Tuy nhiên, với ứng dụng EASY DRIVER PRINTER (All in one), việc này trở nên dễ dàng.
Bạn tải chương trình TẠI ĐÂY, dung lượng 72.73MB.
Đây là một ứng dụng tổng hợp gần như đầy đủ các driver thông dụng của dòng Canon LBP gồm: LBP810, LBP3200, LBP3100, LBP3108, LBP3150, LBP3000, LBP2900, LBP1120, LBP1210 và dòng HP gồm: HP LaserJet 1018,5200,P1005,1006...
Để cài đặt driver, bạn tiến hành theo các bước:
- Kết nối máy in thông qua cổng USB, sau đó bật nguồn máy in. Bạn sẽ nhận được thông báo Found new hardware của Windows, bạn đóng hộp thoại này lại (chọn lệnh cancel).
- Chạy setup từ giao diện cài đặt chương trình, sau đó đợi trong ít phút để quá trình nạp dữ liệu hoàn tất. Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy các driver cùng tên máy in có trong danh mục hỗ trợ, bạn nhấn chuột và chọn đúng tên máy in của mình. Tiếp đến, nhấn Next và thực hiện các bước cài đặt như hướng dẫn. Cuối cùng, nhấn Finish để hoàn thành và khởi động lại máy.

(Sưu tầm từ báo eChip)

12 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thanks bạn nhiều nhé. iu bạn quá đi!

dunghennessy nói...

Cám ơn bạn đã ghé tham quan
Chúc bạn vui

Nặc danh nói...

có thể add thêm driver máy in vào đó được không bạn?

dunghennessy nói...

Tôi chưa hiểu ý bạn lắm, đây là drive của các máy in đời cũ hiệu Canon và HP, còn các drive đời mới hiện nay bạn lên Google sreach là có liền thôi
Cám ơn bạn đã ghé tham quan

Nặc danh nói...

Có của máy in HP P1102 ko bạn

dunghennessy nói...

Tôi nhớ không lầm thì hình như cũng có đó, bạn thử tải về xem sao...

Unknown nói...

Anh Dũng ơi em có thể xin số điện thoại của anh được không ạ? Nhiều lúc muốn gọi điện hỏi hoặc nc mà thấy nt trên đây thì hơi bất tiện.
Nhân đây bác cho em hỏi: Cài đặt máy in thì mỗi máy in cần 1 driver ạ? Em có xem video cài đặt máy in nhưng hình như em thấy trong máy tính có rất nhiều driver thì phải. Chắc chỉ một số máy in thiếu driver thôi bác nhỉ? Chứ mỗi máy in mà đòi 1 driver riêng thì thơ sửa chữa cần mang driver riêng đi để cài thì phiền lắm, vì có khi chẳng nhớ driver của máy in cần cài là driver nào bác nhỉ? Em hỏi câu hỏi hơi ngớ ngẩn chút nhưng vẫn mong bác giải thích chi tiết giúp em mới.
Em xin cảm ơn bác trước nhé!

Unknown nói...

anh Dung oi sao ko thay anh tra loi cau hoi cua em gi ca? Buon ghe nhi?

Unknown nói...

chưa cài được nhưng rất cảm ơn Dũng

Unknown nói...

mình cài mãi chả được vì trong add a printer không có tên LBP 810. làm sao???

Unknown nói...

mình cài mãi chả được vì trong add a printer không có tên LBP 810. làm sao???

Van nước nói...

Bên bạn có driver máy in L11121E không,cho mình xin với,cảm ơn bạn.

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger