▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

CHỤP HÌNH TRONG DOS

Để chụp màn hình cửa sổ các chương trình trong Dos, bạn có thể chạy một chương trình có tính năng chụp màn hình trong Dos như Grabber (tải TẠI ĐÂY) hoặc Cyclone (tải TẠI ĐÂY). Các chương trình này sẽ nằm trên bộ nhớ, khi bạn bấm nút PrintScreen thì cửa sổ lưu File hình đã chụp sẽ hiện ra. File hình đã chụp được sẽ được lưu ở dạng JPG hoặc BMP.
(Sưu tầm từ báo LBVMVT)

2 nhận xét:

Hùng nói...

Lần đầu vào Blog bạn biết thêm nhiều kiến thức về tin học. Phải nói bố cục Blog của bạn rất khoa học và thích mắt. Cám ơn bạn đã bỏ công chia sẽ kiến thức với mọi người!
Mình xin hỏi tí: Bạn chỉ cụ thể về cách sử dụng chương trình Grabber/Cyclone được không? Các file hình chụp được lưu vào đâu. Báo LBVMT số mấy nói về đề tài này? Mình xin cám ơn trước và mong hồi âm bạn.

dunghennessy nói...

Rất xin lỗi bạn, bài viết này viết vào ngày 30/9/2010 tính đến nay thì khá lâu rồi...Do đó mình cũng không nhớ bài này sưu tầm từ báo LBVMVT là số mấy nữa???
Xin thành thật xin lỗi bạn
Cám ơn bạn đã ghé tham quan và ủng hộ dungheineken
Chúc bạn luôn vui vẻ và thành đạt trong cuộc sống

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger