▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

LỊCH VIỆT TRÊN DESKTOP

Tôi xin giới thiệu đến với các bạn 2 tiện ích lịch thuần Việt rất hữu ích, ngoài việc theo dõi ngày tháng, 2 tiện ích này còn giúp bạn sử dụng quản lý tốt lịch làm việc của mình.
2 tiện ích này đều là của người Việt nên bạn dễ dàng khám phá các tiện ích (hoàn toàn bằng tiếng Việt) bằng cách vào phần Help hoặc bấm phải chuột vào biểu tượng của tiện ích để sử dụng các tiện ích khác...
Hai tiện ích này đều hỗ trợ hai kiểu hiển thị lịch trên desktop theo ngày và tháng, có các tiện ích khác như: Tạo ghi chú, tạo lịch công tác, tạo sự kiện, lịch nhắc nhở, bạn cũng có thể thay đổi ảnh nền của lịch bằng các hình ảnh của cá nhân mình có sẳn trên máy tính... Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng in lịch dương lịch và âm lịch ra giấy để sử dụng với mục đích khác...
2 tiện ích này đều miễn phí và thích hợp với các hệ điều hành Window 2000, XP, Vista, 7 có dung lượng khoảng 8,76MB, các bạn quan tâm có thể tải 2 tiện ích TẠI ĐÂY.


5 nhận xét:

kimduccz nói...

Anh Dũng ơi, mọi người chúc mừng sinh nhật anh trên Facebook nhiều lắm, anh không vào Face xem à ?

Unknown nói...

Bạn ơi, cho mình hỏi làm thế nào để chuột trong Blog có mấy xoáy xoay quanh như trong blog này của bạn vậy?

Unknown nói...

dang ky thanh vien o dau vay ban?

Unknown nói...

dang ky thanh vien o dau vay ban?

Unknown nói...

Rất đẹp nè <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé trang mình nha!

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger