▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

TẢI NGUYÊN ALBUM NHẠC TRÊN ZING MP3, NHACCUATUI

Bạn có thể dễ dàng tải từng bài hát trên Zing mp3 hay Nhaccuatui nhờ phần mềm bắt link và tăng tốc Download IDM. Tuy nhiên, nếu muốn tải nhanh nguyên cả Album nhạc thì bạn nên dùng xMP3DOWNLOADER - thành phần mở rộng dành riêng cho FireFox.

Bạn dùng trình duyệt FireFox truy cập VÀO ĐÂY, sau đó nhấn Add to FireFox > Install Now để cài đặt Add-on rồi khởi động lại trình duyệt, xMp3Download tương thích với FireFox 3.0-8.0.


Bây giờ, để tải nguyên Album nhạc từ Zing mp3 hay Nhaccuatui, bạn chỉ việc mở nghe Album đó với FireFox, nhấn phải chuột lên vùng trống bất kỳ chọn Download Album.


Hộp thoại hiện ra ngay sau đó sẽ cung cấp đường dẫn đến thư mục lưu các file nhạc tải về (thư mục này có tên giống với tên Album nhạc), bạn ghi nhớ đường dẫn trên, sau đó nhấn OK để xác nhận. Lúc này, xMp3Downloader sẽ âm thầm tải về tất cả các bài hát trong Album và lưu ở thư mục mặc định đã nêu trên.

18 nhận xét:

kimduccz nói...

Hay quá, cám ơn anh vì bài viết này.
Chúc anh luôn vui vẻ

dunghennessy nói...

Cám ơn em.
Chúc em và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc

tâm tình nói...

Bạn tài thật, mình rất hay vào blog của bạn, và mình cũng đã sử dụng vài ứng dụng qua các bài đăng của bạn, cám ơn bạn nhiều lắm. Kể mà bạn chỉ cho mình vài thủ thuật thiết kế forum thì tốt quá. Chúc bạn luôn vui vẻ , hạnh phúc và có nhiều bài đăng hay nữa, để giúp đỡ mọi người.

dunghennessy nói...

Cám ơn bạn đã ghé tham quan và gởi lại những lời chúc tốt đẹp cho mình. Mình hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng các bạn

Võ Văn Tùng nói...

anh ơi cho em hỏi để tạo được chương các chương trình xoay tròn như của trang của anh thì làm sao zậy, a có thể chỉ cho e được ko

dunghennessy nói...

Cái này là một file flash em cần phải có phần mềm để làm, nếu em thích như cái trong blog này thì gởi địa chỉ mail cho anh, anh sẽ gởi code cho

Võ Văn Tùng nói...

Địa chỉ của e là kimsiuyoung@gmail.com, mà cần phần mềm gì nữa a,e cám ơn a nhiều

dunghennessy nói...

Anh đã gởi cho em rồi đó, em vào check mail đi.
Còn phần mềm này, để hôm nào rảnh Anh đăng bài để cho em tham khảo

tung5a nói...

em cám ơn anh rất nhiều, chúc anh nhiều sức khỏe.................

Admin nói...

Cám ơn bạn.
Bạn có nhiều bài viết rất hay. Mình cũng đã thử 1 vài chiêu của bạn. Tuyệt

dunghennessy nói...

Cám ơn bạn đã ghé tham quan và ủng hộ dungheineken

Unknown nói...

mình đang nghe list đó nhưng ko down đc, nó báo "Không tìm thấy list nhạc, bạn hãy chọn nghe 1 playlist hoặc album để download". Là sao vậy bạn

dunghennessy nói...

À....Chắc do trang nhaccuatui đang bị sự cố gì rồi, bạn thử down lại lúc khác xem sao nha...Hoặc cũng có thể add-on này không thích hợp với trình duyệt FireFox bạn đang sử dụng rồi.
Xin lỗi bạn vì sự bất tiện này

Unknown nói...

anh ơi cho em hỏi để tạo được chương các chương trình xoay tròn như của trang của anh thì làm sao zậy, a có thể chỉ cho e được ko??? mail của em là kutevegai1991@gmail.com.....thanhk you anh nhiều!!!

dunghennessy nói...

Em có thể tham khảo các thủ thuật về Blogspot tại:
http://dunghennessy.blogspot.com/
Chúc em thành công

Unknown nói...

hay hehe thanks!
hạt điều rang muối vietnuts

Unknown nói...

Tai Facebook
Tai Vidmate
Tai Ch Play

Sarah nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger