▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

KHẮC PHỤC SỰ CỐ KHÔNG CÓ ÂM THANH TỪ Ổ CẮM MẶT TRƯỚC MÁY MỚI CÀI WIN7

Rất nhiều người sử dụng máy tính khi nâng cấp lên hệ điều hành Windows 7 gặp phải một rắc rối liên quan đến ổ cắm âm thanh, đó là không thể nghe được qua ổ cắm phía trước thùng máy trong khi ổ cắm đằng sau máy thì vẫn nghe bình thường, gây nhiều bất tiện khi sử dụng. Nguyên nhân có thể là khi mua máy tính, hàng sản xuất tặng kèm theo máy một đĩa CD driver, nhưng phiên bản driver này hơi cũ nên không tương thích với Windows 7. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể sử dụng driver của Realtek, nhưng cần lưu ý là chỉ phiên bản mới nhất hiện nay thì mới hỗ trợ Windows 7. Thực hiện theo các bước sau đây:
1. Gỡ bỏ phiên bản driver cũ trước đó và cài phiên bản mới tải về.
2. Vào đây để tải driver phiên bản mới nhất về, chương trình hoàn toàn tương thích với Windows 7. Sau khi tải về, bạn chỉ cần cài đặt bình thường như những phần mềm khác.
3. Máy tính khởi động xong, bấm đôi vào biểu tượng chiếc loa của Realtek mằm trên khay hệ thống, rồi mở giao diện chính của chương trình. Kế tiếp, thực hiện 2 thao tác dưới đây.
- Bấm vào biểu tượng folder màu vàng, chọn Disable front panel jack detection > OK
- Bấm vào dòng chữ có màu xanh Device advanced settings, chọn Mute the rear output device, when a front headphone plugged in > OK.
Bây giờ, bạn đã có thể sử dụng cả hai ổ cắm được rồi.
(Sưu tầm từ báo LBVMVT)

6 nhận xét:

TRUNG nói...

OK thank!Blog cua ban dep qua va ban chuyen ve tin hoc thi phai

dunghennessy nói...

Cám ơn bạn đã có lời khen, mình cũng giống như bạn thôi à! có gặp gì khó khăn về máy tính cứ comment cho mình, mình sẽ cố gắng hết mình để trả lời những câu hỏi của bạn

Nặc danh nói...

Win XP nên dùng phần mềm diệt virus miễn phí nào là hiệu quả nhất hả bạn

dunghennessy nói...

Không có phần mềm diệt virus nào hoàn hảo cả, tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng Win XP và có cấu hình máy hơi thấp thì nên sử dụng phần mềm diêt virus nào nhè nhẹ để máy chạy trơn tru (không bị treo), theo tôi thì nên sử dụng CMC (phần mềm Việt khá tốt), đồng thời bạn nên sử dụng thêm các công cụ "dọn rác" cho máy...như Cclean, Registry...

Unknown nói...

Nhưng khi khởi động lên lại phần mềm lại không thể sử dụng được thì làm thế nào ạ?

Unknown nói...

em cài phần mềm realtek HD audio mannager mới nhất ccho win 7 thì bảo khởi động lại, khi khởi động lại thì giống nhưu chưa cài vậy

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger