▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

KHẮC PHỤC LỖI STOP 0x0000007A, STOP 0x00000077 VÀ STOP 0x000000F4

Đây là những lỗi phát sinh khi bạn quay lại làm việc với máy tính có ổ cứng SATA dung lượng lớn sau khi đã đặt máy vào chế độ Sleep hay Hilbernate trước đó. Lỗi này thường hay gặp ở những người dùng Windows 7. Theo lý giải của Microsoft thì nguyên nhân nằm ở chỗ: những ổ đĩa SATA thông thường sẳn sàng sử dụng trong vòng 10 giây, trong khi ổ đĩa SATA dung lượng lớn cần nhiều thời gian hơn, dẫn đến việc truy nhập lâu và xuất hiện những thông báo lỗi nêu trên. Để khắc phục, Microsoft đã cho ra công cụ sửa chữa Fix299433. Để tải chương trình, bạn VÀO ĐÂY, đánh dấu chọn ở mục Select > cung cấp E-mail > link download sẽ được gửi đến hộp thư của bạn.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

E dùng laptop acer 5750G ..Khi khởi động có 1 vài lần máy chỉ hiện logo acer trên màn hình và đèn ổ cứng ko báo ,ko startwin 7.A chỉ cho e cách khắc phuc nha

dunghennessy nói...

Trường hợp này, bạn thử dùng các cách dưới đây xem có cải thiện được không nha:
- Chạy chương trình diệt virus cho toàn máy
- Xem lại các dây cắm và pin
- Nếu vẫn không hết, bạn cài lại Win.
Cuối cùng vẫn không khắc phục được thì bạn nên nhờ những người có "tay nghề" cao hơn xem và sửa chữa giùm bạn

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger