▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

WEB HAY

Chuyển PDF sang Word, Excel, Powerpoint trực tuyến: Nhấn Choose file để chọn các file PDF muốn chuyển đổi lưu trên máy tính, kế tiếp bạn chọn định dạng file cần chuyển đổi trong khung kế bên (có thể là Word, Excel, Powerpoint). Tiếp đến, bạn nhập địa chỉ mail và nhấn Start để bắt đầu chuyển đổi. Khi xong, bạn truy cập vào hộp thư của bạn để Download file về.

Học võ thuật trực tuyến: Đến với trang Web này, các bạn sẽ được tiếp cận các bài giảng bằng video về các môn võ thuật thông dụng nhất hiện nay như: Alkido, Judo, Karate, Taekwondo, Kung Fu...Ngoài ra, trang Web còn mở rộng bài giảng và thông tin của các môn võ được đề cập bằng cách liên kết với nhiều Website học võ thuật khác.

Chuyển đổi hơn 60 định dạng files: Dịch vụ này không yêu cầu đăng ký tài khoản, hỗ trợ nhiều loại files khác nhau như: văn bản, hình ảnh, âm thanh, video, file nén ebook...Bước 1 nhấn Browse chọn file muốn chuyển, bước 2 bấm chuột vào menu xổ xuống tại ô Convert to để chọn định dạng file muốn chuyển sang, bước 3 nhấn Convert để chuyển đổi, khi chuyển đổi xong, bạn nhấn liên kết phía dưới để tải về.

Tự lắp ráp máy tính: với sự hỗ trợ của trang Web này, các bạn có thể tự tay mình lắp ráp hoàn chỉnh một máy vi tính để bàn. Bạn truy cập vào trang này và làm theo từng bước: bước 1 (Choosing) giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các linh kiện của máy, bước 2 (building) hướng dẫn bạn lắp ráp, bước 3 (installing) hướng dẫn bạn cách thiết lập và cài đặt máy tính. Các bước này đi kèm là các đoạn phim 3D nên bạn rất dễ hình dung. Chúc bạn thành công.

Chỉnh sửa ảnh: Đây là trang Web hỗ trợ bạn các công cụ để bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh: cắt ảnh, xoay ảnh, lồng khung cho ảnh, gán cho ảnh những hiệu ứng đẹp và gắn tên hoặc chú thích vào ảnh. Đơn giản là bạn chỉ cần truy cập vào trang này và upload file ảnh mình cần chỉnh sửa và chọn các công cụ sẳn có của trang Web để thao tác, cuối cùng muốn tải ảnh về bạn bấm Save là xong.
- Icon đẹp: Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một trong những icon đẹp với nhiều chủ đề Computer Icons, Nature Icons, Cartoon Icons, Holiday Icons... Thích mẫu nào bạn chỉ cần click chọn và tải về.



- Chỉnh sửa kích thước và thêm hiệu ứng cho ảnh: Đây là dịch vụ trực tuyến giúp bạn chỉnh sửa kích thước của ảnh dễ dàng và đổi hiệu ứng cho ảnh, bạn chỉ cần bấm nút Duyệt để chọn ảnh, nhấn nút Upload, chọn kích thước và bấm nút Resize. Ngoài ra, bạn cũng có thể cắt ảnh, lồng khung cho ảnh...bằng thao tác tương tự.

- Theme cho Google Chrome: Bạn có thể thay đổi them cho trình duyệt Chrome dễ dàng, chỉ cần chọn theme vừa ý nhấn nút Apply Theme và chờ khoảng vài giây là bạn sẽ có một trình duyệt Google có theme đẹp và lạ mắt.


- Ký tự cho Blog/Web: Tại đây, bạn dễ dàng tìm kiếm chi mình những ký tự đẹp và lạ mắt để trang trí cho Blog/Web.







- Chuyển đổi hình ảnh sang icon: Bạn chỉ việc nhấn nút Browse để duyệt hình ảnh lên, sau đó bấm nút Options để chọn màu cho icon, cuối cùng bấm nút Convert để chuyển đổi, bấm nút download để tải về.




- Thêm hiệu ứng ảnh sinh động: Truy cập vào trang Web trên, bạn bấm Browse trong thẻ upload your image để chọn ảnh từ máy tính lên, sau đó bạn có thêm các hiệu ứng bên tay phải cho ảnh bằng cách kéo thả vào ảnh, hiệu ứng gồm: thêm chữ, chữ động, ảnh động...Cuối cùng vừa ý thì bấm Save để download về máy tính hoặc lấy code dán vào Blog/Web



- Các phần mềm, hình nền, icon...: Tại đây cung cấp khá nhiều các phần mềm mới đủ thể loại. Ngoài ra còn có phim nhạc, hình ảnh, icon... khá phong phú với chất lượng cao.


   - Đóng dấu bản quyền lên ảnh: Truy cập vào đây, bạn chọn Browse để chọn ảnh từ máy tính, sau đó bấm Upload images (có thể chọn một lúc 20 ảnh với dung lượng là 10MB). Tiếp theo tại mục Watermark Properties (đánh chữ mình muốn đóng dấu), mục Font Properties (chọn kiểu chữ, kích cỡ, màu sắc), mục Position of watermark (chọn vị trí đặt chữ), mục Special Effects (xoay, đổ bóng), mục Box Around (tạo khung viền và tô màu). Xong bấm nút Watermark Your Images để lấy ảnh.

 - Tạo Wallpaper cá tính: Truy cập vào đây, bạn chọn Ok let it try để bắt đầu. Bạn có ba bước: chọn Backgrounds, chọn Main Picture và Accessories để thực hiện, chỉ cần bấm chuột vào hình mình thích thì chúng tự động xuất hiện vào khung thực hiện. Khi tạo xong nhấn Build my wallpaper cho phép trình duyệt mở popup để tải về.

- Gởi thiệp mừng online: Tại đây bạn có thể chọn cho mình một tấm thiệp ưng ý và gởi cho bạn bè hoặc người thân trong các dịp lễ Tết , Giáng Sinh, Sinh nhật...





- Nối nhiều file PDF thành một: Bấm Pick Files để chọn file PDF (tối đa 10 file và dung lượng 1 file phải nhỏ hơn 5MB), kế tiếp bấm Merge PDF và bấm nút Click here để tải file về. 

- Tách file PDF: Bấm Pick a File để chọn file PDF cần tách (mỗi lần chỉ chọn được 1 file dung lượng cho phép là 20MB). Sau đó nhập số trang bắt đầu và số trang kết thúc tại Pages from...to... bấm Split PDF, sau khi hoàn tất có thể tải về máy.

- Tạo chữ ngược: Bạn chỉ cần gõ vào khung soạn thảo nội dung muốn tạo chữ ngược và bấm nút Make it Upside down.





- Thư viện hình Avatars: Tại đây bạn có thể tìm thấy số lượng Avatars được cập nhật thường xuyên với hơn 34.000 hình ảnh được chia thành các chuyên mục như: động vật, con người, ảnh vui, thể thao.... bạn có thể tải về máy hoặc sử dụng đoạn code để chèn vào blog, web, diễn đàn...

- Chuyển đổi định dạng ảnh trực tuyến: Bạn chỉ cần nhấn nút Browse để chọn ảnh, sau đó lựa chọn kiểu định dạng muốn xuất ra, cuối cùng nhập mã bảo vệ và nhấn Convert. Ngay lập tức bạn sẽ có kết quả ở phía dưới và chỉ cần nhấp chuột vào link ảnh bạn sẽ có ảnh mà bạn đã chuyển đổi, bạn có thể save về máy tính để sử dụng.

- Cắt file Mp3 nhanh chóng: Bạn chỉ cần nhấn Upload Mp3 để chọn file Mp3 cần cắt, sau đó chơi nhạc này trực tiếp trên trình duyệt, bạn chọn điểm bắt đầu và kết thúc đoạn nhạc cần lấy bằng cách chuyển hai nút đa giác. Sau khi chọn xong, nghe lại để điều chỉnh (nếu cần thiết). Cuối cùng bấm nút Split and download để tải về máy.

- Chuyển đổi MIDI sang MP3/WAV: Bạn chỉ cần nhấn nút Browse để chọn file nhạc và nhấn OK, sau đó nhấn Convert File và chờ một thời gian để quá trình chuyển dổi hoàn tất và bạn có thể tải file đó về để nghe.

- Logo đẹp: Bạn có thể thấy được hàng ngàn Logo đẹp, lạ mắt và chuyên nghiệp của khắp nơi trên thế giới.





- Xem TV online. Bạn có thể xem online các chương trình truyền hình của gần 100 quốc gia với tổng số 1.451 kênh





- Những tiện ích hay cho Blog. Bạn thích cái nào thì chọn vào chủ đề đó để tạo và lấy code dán vào Blog của mình (đồng hồ, lịch, hình....)



- Tự đưa hình mình lên tạp chí. Bạn chỉ cần chọn hình của mình và  chọn tạp chí là bạn sẽ có 1 bìa tạp chí có hình của mình được đăng.





- Tìm kiếm phụ đề phim. Giao diện đơn giản, không cần đăng ký, bạn chỉ cần nhập tên tiêu đề phim hoặc tập phim cần tìm vào khung và chọn ngôn ngữ ở ô kế bên, rồi bấm Find.







- Lồng ảnh vào khung đẹp. hoặc  Vào đây,  và TẠI ĐÂY, bạn tha hồ chọn cho mình 1 khung ảnh cực đẹp cho ảnh chỉ bằng những thao tác đơn giản và dễ dàng (bước 1 chọn khung, bước 2 chọn hình từ máy tính web cam hoặc internet, bước cuối cùng là xem hình và save)

- Khắc phục những trang Web yêu cầu đăng nhập. Khi truy cập vào một trang Web để lấy dữ liệu nhưng trang đó lại bắt phải đăng ký, bạn không muốn mất thời gian thì chỉ cần truy nhập trang Web này, sau đó dán link của trang Web đòi đăng nhập vào khung và click GET LOGINS, sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản gồm tên đăng nhập và tài khoản của trang Web để bạn sử dụng ngay.

- Tự học gõ 10 ngón. Đây là trang web giúp bạn tự học đánh máy bằng 10 ngón tay, chắc chắn sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong việc nâng cao kỹ năng của mình.




- Tự tạo tờ báo cho mình. Tại giao diện trang thiết kế gồm 2 phần chính: phía trên là hình ảnh của tờ báo và phía dưới là phần để bạn biên tập cho tờ báo. Bạn nhập tên cho tờ báo của mình ở mục Name of the newspaper, mục Date nhập ngày tháng, mục Headline là tiêu đề của bài báo. Nội dung của bài báo, bạn nhập tại mục Enter your Story. Sau khi biên tập xong, bạn nhấn Generate để tiến hành in báo, sau khi đã in xong, bạn bấm Download your image để tải về máy tính.

 

- Tạo chú thích cho ảnh và gởi qua mail: Tại trang Web này bạn có thể chọn lựa những hình ảnh đẹp từ máy tính của mình sau đó lồng khung tạo lời nhắn và gửi cho bạn bè mình qua địa chỉ mail. 








- Loại bỏ chi tiết thừa trên ảnh: Giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những đối tượng thừa trên ảnh, đầu tiên bạn bấm nút Load Image để tải ảnh cần chỉnh sửa lên, tiếp theo bấm và rê chuột trái để xoá chi tiết thừa khỏi bức ảnh, khi chọn xong bấm Inpaint để thực thi.

- Ghép mặt: Dịch vụ này giúp bạn ghép khuôn mặt của mình vào những khung ảnh mẫu. Đầu tiên, bạn chọn cho mình một mẫu ưng ý, sau đó bấm nút Choose File để lấy ảnh (dung lượng nhỏ hơn 2MB), bây giờ trang Web sẽ tự động đưa khuôn mặt vào đúng nơi cần ghép, cuối cùng bấm Save Picture để lưu ảnh.


- Thư viện tạo hiệu ứng cho ảnh: Tại đây, bạn có thể tạo hiệu ứng cho ảnh của mình với nhiều hiệu ứng thú vị: ghép mặt, tạo ảnh động, lồng ảnh vào khung đẹp...





- Hướng dẫn cài đặt win XP, win 7, ghost.... 
 Tại đây bạn sẽ xem được các đoạn video hướng dẫn cách cài đặt Win XP, Win 7, giúp bạn có thể tự mình cài đặt Hệ điều hành khi máy tính có sự cố xảy ra.





- Cách ghost và bung ghost máy vi tính.
 Bạn sẽ xem được cách tạo file Ghost khi máy tính ổn định và "bung" file Ghost khi máy tính có sự cố.





- Phân chia ổ cứng.
- Mixnhạc trực tuyến không cần cài đặt phần mềm nào khác

- Tạo ảnh GIP động trực tuyến.

- Tạo bộ đếm truy cập cho blog  

- Kho Icones đẹp 

- Kho theme, wallpaper, game miễn phí cho ĐTDĐ  

- Tạo nút bấm, chữ động cho Web, blog

- Tạo playlist chơi nhạc  

- Học tiếng Anh

- Tự đông tải về và cài đặt hàng loạt ứng dụng 

- Những tính năng hay của Yahoo!Messenger (kiểm tra tình trạng online, kiểm tra nick Y!M, treo nick 24/24, thay đổi mật khẩu, tìm mật khẩu, thay đổi nick, tạo nick ảo......)

- TẠI ĐÂY bạn có thể tải về sử dụng khoảng 2.453 phiên bản phần mềm thông dụng, tương ứng với mỗi phần mếm khi bạn lựa chọn là các phiên bản cũ hơn để bạn so sánh.

- TẠI ĐÂY có chứa những phiên bản cũ của những phần mềm nổi tiếng, được sắp xếp bố cục theo từng chủ đề riêng biệt như: đồ họa, Internet, Messenger.......

- Chế tác incon miễn phí

- Tạo nút bấm ảnh động load cho Web

- Chèn các ký tự vào blog, mail 

9 nhận xét:

Unknown nói...

ANH OI CAI TIEN ÍCH "TIN TỨC MỖI NGÀY" CUA ANH O ĐẦU TRANG ANH LÀM NHƯ THẾ NÀO VẬY DẠY EM VỚI

dunghennessy nói...

Em vào xem bài TẠO 5 TAB CHO MỘT TIỆN ÍCH ở trang dunghennessy nha

QuangOMG nói...

Không tin nổi,blog này của anh Dũng đúng là 1 kho kiến thức khổng lồ,em tks anh nhiều lắm.Anh có thể cho em xin face dc không,FB của em là EZipEZip.1 lần nữa tks anh nhiều và chúc anh khỏe mạnh hp.
em ZIP

dunghennessy nói...

Cám ơn QuangOMG đã ghé thăm, còn về FB thì mình không có chơi, chỉ chơi với Blogspot mà thôi

Phòng Kinh Doanh nói...

Chào Anh Dũng,
Blog của Anh Dũng chuyên nghiệp và phong phú quá.
Em mới tập viết blog, không biết gì về code cả. Được bạn share cho 1 theme để viết blog nhưng không được hoàn hảo. Em có lên mạng tìm hiểu hướng dẫn mục bỏ Readmore trong trang tĩnh và làm cho slide ảnh chạy, thanh ngang ở phía trên-trong phần trang con nhưng không được. Anh Dũng có thể giúp em được không?
Anh Dũng giúp em bỏ Readmore trong trang tĩnh này nhé: http://newhotland.blogspot.com/search/label/%C4%90%C4%83ng%20k%C3%BD%20tham%20quan#.UjmLYsbp3uE

Và làm cho slide ảnh chạy khi nhấn vào mũi tên bên trái hoặc phải: http://newhotland.blogspot.com/2013/08/kinh-te-viet-nam-ang-vung-len.html#.UjmLnMbp3uE

Cảm ơn Anh Dũng nhiều! Mong được kết bạn với Anh Dũng!
Sang: 0906.368.953.
Email: sanghcm.batdongsan@gmail.com

dunghennessy nói...

Rất cám ơn Sang đã ghé thăm và ủng hộ dungheineken.
Đây là trang chuyên về thủ thuật cho computer, nếu Sang muốn tìm hiểu về thủ thuật Blog, xin mời Sang qua tham khảo trang này:
http://dunghennessy.blogspot.com/

Unknown nói...

trang blogspot này rất hữu ích, cảm ơn add.

dunghennessy nói...

Mình cũng cám ơn bạn đã ghé tham quan và ủng hộ dungheineken

Unknown nói...

bạn cho mình xin code để ghi đại chỉ doanh ngiệp dưới chân web với.mình làm mất địa chỉ rồi,dờ tìm code để ghi lại.hix

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger