▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

TỰ TẢI VÀ THAY ĐỔI WALLPAPER

Với công cụ Wallpaper Downloader bạn có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp được tự động tải về từ bộ máy tìm kiếm của Bing và đặc biệt chúng sẽ tự thay đổi liên tục để Desktop của bạn luôn luôn tươi mới và rực rỡ. Đây là một tiện ích miễn phí nhỏ gọn (dung lượng 880Kb), tương thích với tất cả các phiên bản của Windows, bạn tải TẠI ĐÂY.

Khi tải về bạn cài đặt bình thường như mọi chương trình khác, trong lúc cài đặt nếu chưa có NET.Framework 2.0 thì chương trình tự tải về cho bạn, chờ vài giây khi hoàn thành xong bạn sẽ có một biểu tượng hình khinh khí cầu xuất hiện ở màn hình Desktop. Để kích hoạt bạn bấm đúp chuột vào biểu tượng này, một hộp thoại xuất hiện đề nghị bạn đăng ký một tài khoản (miễn phí) để kích hoạt dịch vụ...
Khi đăng ký xong, trang dịch vụ Wallpaper Download xuất hiện, để tiện ích hoạt động hiệu quả, bạn cần thiết lập vài tuỳ chọn như: Đánh dấu chọn trước dòng Automatically download new Bing Wallpaper Images (tự tải hình nền mới nhất từ Bing), đánh dấu chọn vào dòng Automatically set Bing images as my desktop Wallpaper (chọn hình ảnh của Bing làm hình nền), bạn có thể điều chỉnh kích cỡ hình nền và định thời gian thay đổi hình nền ở mục Change Wallpaper every


Bây giờ màn hình Desktop của bạn đã có nhiều hình ảnh đẹp được thay đổi liên tục đem đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn mới cho cỗ máy vi tính của bạn rồi đó.

2 nhận xét:

caothuyduong nói...

hí hí mình làm được rồi cảm ơn bạn lắm !

Unknown nói...

bí mật tàu mỹ

ung thư không có gì lạ

chữa hôi miệng

cách làm trắng da

ung thư là gì


ung thư gan

ung thư phổi

khanhem.com

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger