▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

THAY ĐỔI BIỂU TƯỢNG Ổ ĐĨA, THƯ MỤC

Bạn có thể thay đổi biểu tượng các ổ đĩa và thư mục trong Windows chỉ trong chớp mắt với phần mềm VNWINDOWSTYLE. So với các phần mềm cùng chức năng, VNWINDOWSTYLE khá dễ dùng với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, có dung lượng khoảng 5.25MB, bạn tải TẠI ĐÂY.
Sau khi tải về và cài đặt, bạn bấm biểu tượng của chương trình để bắt đầu sử dụng. Phần mềm hỗ trợ 3 chức năng cơ bản: Thay đổi biểu tượng ổ đỉa, biểu tượng thư mục và ảnh nền Log-on khi đăng nhập Windows.
* Ổ đĩa: Cho phép bạn thay đổi biểu tượng ổ đĩa nhanh chóng, bạn có thể dùng bất kỳ biểu tượng nào ở định dạng .icon và có kích thước khoảng 32x32px là được. Muốn thay đổi biểu tượng đầu tiên bạn bấm chọn Ổ đĩa, sau đó bấm vào ổ đĩa mà mình muốn thay đổi biểu tượng, kế tiếp bạn chọn Icon để thay thế bằng cách bấm vào dấu 3 chấm (...) trên thanh Tìm Icon rồi duyệt đến Icon trong máy tính để thay thế, sau khi chọn xong bạn bấm vào hình bàn chân ở phía dưới giao diện để chương trình thực thi ngay lập tức. (nếu không có sẳn file Icon trên máy tính bạn có thể tải về các mẫu Icon bằng cách bấm vào hình kính lúp ở phía trên để tải Icon về).


* Thư mục: Bạn cũng làm tương tự như trên. Ở đây, bạn có thể tuỳ chọn thay đổi từng biểu tượng mỗi thư mục với mỗi Icon khác nhau hoặc áp dụng cùng lúc một biểu tượng Icon cho tất cả các thư mục bằng cách bấm chọn mục Tất cả các thư mục rồi tìm đến biểu tượng Icon mà mình muốn đổi, sau đó bấm vào hình bàn chân phía dưới để áp dụng.

* Thay đổi hình nền Log-on trong Windows: Đầu tiên, bạn kích hoạt tuỳ chọn sang Log-on, nhấn nút chọn ảnh để chọn ảnh thay thế.


Sau đó, nhấn nút Thực hiệnLog-off lại hệ thống, bạn sẽ có ngay giao diện đăng nhập mới cho Windows.

10 nhận xét:

GiaRo nói...

phần mềm nầy hay lắm Dũng ơi! anh củng có 1 cái nhưng không bằng " thằng nầy " , cãm ơn anh bạn nha . ( hơi băn khoăn 1 chút ko biết nó chạy có ổn định ko ? rồi có ảnh hưởng đến các đường dẩn các file hay foder trong ổ đỉa hay không !để sử dụng xem sao nha.) THANKS
À ! mà Giaro thấy cái banner mới thuộc hàng "dử" nghen ! đẹp lắm!!! Chúc mình Dũng nha .

dunghennessy nói...

Anh yên tâm đi, em đang xài nó nè rất ổn định
Cám ơn anh đã ghé tham quan
Chúc anh vui

Nặc danh nói...

za. kam on anh
em tim kai nay mai tinh co thay dc hjhj

dunghennessy nói...

Cám ơn em đã ghé tham quan, chúc vui!!!

Nặc danh nói...

Anh giúp em lỗi này,sau khi em giải nén xong,ra setup,em kích vào thì báo lỗi"Unexpected error.Please check file access permissions.The installation will be terminated"

dunghennessy nói...

Em thử cài đặt lại xem, khi cài đặt nên tắt tạm thời chương trình diệt virus, đôi khi chương trình diệt virus nhận diện lầm và xoá bớt một số tính năng trong quá trình cài đặt vì vậy sẽ bị lỗi...

Nặc danh nói...

Thank anh,em se lam lai xem

Unknown nói...

Cảm ơn bạn Dung đã gởi cho mình code .Bạn dung ơi bạn chỉ rỏ dùm mình thêm chút nhé.bởi vì code nếu chỉ cần mình sai 1 nét thì code đã không xác nhận rồi.bởi code bạn gởi cho mình không có một lời bằng tiếng việt .mình không hiểu code nào là gì???bạn giúp mình với nhé.còn hôm trước bạn gởi code có avatar hình vuông mình làm được rồi.cảm ơn bạn thật nhiều nhé.còn code mủi tên lên và xuống mình cũng là rồi.còn code hộp thoại trong lời nhận xét của bạn thì không được .mình chọn hộp nhận xét bên góc trái nhà bạn (giống hộp nhận xét trong lời comment bên nhà bạn mà ko biết sai gì mà ra hộp thoại màu xanh bạn coi dùm mình và chỉ mình sửa lại nhé.mình ko biết sửa.cảm ơn bạn thật nhiều nhiều nhé.)

dunghennessy nói...

Mình vừa gởi mail trả lời cho bạn rồi đó, bạn vào mail xem nha

Lotto nói...

Thank you very good!
Do you like greeting cards? Do you have such greeting cards in your house?
There are greeting cards like
pop up bouquet card
,
pop up halloween cards
and
pop up flower bouquet
.
You're welcome!

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger