▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

TẢI VIDEO VÀ GAME FLASH DỄ DÀNG VỚI FIREFOX

Nếu khi duyệt các trang Web Blog nào có video hay khi chơi các game flash, bạn muốn tải chúng về máy tính thì có thể sử dụng Add-on Download Flash and Video dành riêng cho trình duyệt FireFox.
Để thực hiện, bạn kích hoạt FireFox và truy cập VÀO ĐÂY, sau đó bấm nút Add to FireFox > Install Now


Khi cài đặt xong, bạn khởi động lại trình duyệt sẽ thấy một mũi tên màu đen hướng xuống nằm ở  phía dưới góc phải màn hình. Mỗi khi truy cập vào trang Web/Blog có video hay game flash, bạn muốn tải về thì bấm vào mũi tên, ngay lập tức chương trình sẽ hiển thị danh sách các tập tin flash có trên trang Web/Blog đó và bạn chỉ việc chọn lựa các tập tin mình muốn từ danh sách này để tải về.


7 nhận xét:

ミ๖βʘX̆ミ nói...

thank share

Unknown nói...

Hay thật đấy, mình mê game này monkey go happy marathon và giờ biết cách tải về chơi rồi. Cám ơn bạn rất nhiều về bài viết này nhé

dunghennessy nói...

Mình cũng cám ơn bạn đã ghé tham quan và ủng hộ dungheineken

Unknown nói...

Cảm ơn tác giả nhé, tâm huyết !
Tags: Phim Trung Quoc

Unknown nói...

Cảm ơn ! Mình đã áp dụng cái bạn chia sẻ rồi nhé, rất Good !
Tags: Scandal abc

Unknown nói...

Hay tuyệt ! Cảm ơn admin của Blog!
Tags: Phim hoat hinh 3d hay nhat | Phim hoat hinh 3d | Phim hoat hinh

Unknown nói...

Thanks for share ! Rất cảm ơn …
Tags: <a href="http://aolop.tin.vn/“> Mau ao lop dep nhat</a>

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger