▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

☆ PHA TRỘN VÀ KẾT HỢP CÁC FILE ẢNH

Với sự hỗ trợ của Image Merger, các bạn chỉ cần 2 hoặc 3 thao tác đơn giản để kết hợp pha trộn 3 ảnh dưới đây thành 1 ảnh nghệ thuật độc đáo:

Ảnh1



Ảnh 2

Ảnh 3
Ảnh đã được kết hợp từ 3 ảnh trên
Đầu tiên, bạn tải phần mềm TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY, với dung lượng 1.46M thích hợp với mọi Windows.
Sau khi tải xong và cài đặt, bạn kích hoạt vào biểu tượng trên Desktop để bắt đầu. Từ giao diện, bạn đánh dấu chọn vào mục đầu tiên Create new image by merging image together và bấm nút Next.


Sang cửa sổ mới, bạn bắt đầu chọn file ảnh mà mình cần pha trộn với nhau bằng cách bấm các nút Select Image Source ở khung bên phải cho hình 1 và nút Select Merge Source ở khung bên trái cho hình 2. Sau khi chọn xong bạn bấm nút Next để tiếp tục.


Bây giờ một cửa sổ hiện ra cho bạn thấy file ảnh đã được pha trộn kết hợp xong, bạn có thể chỉnh sửa thêm bằng cách bấm nút mũi tên xổ xuống ở khung Merge Style để chọn kiểu pha trộn (trái, phải, chính giữa...) hoặc kéo thanh trượt phía dưới ở khung upper range of superimpose intensity để chỉnh độ sáng tối của ảnh kết hợp. Khi vừa ý bạn bấm Next.


Ở cửa sổ kế tiếp, nếu muốn lưu ảnh lại bạn bấm thẻ Save image as...hoặc muốn kết hợp tiếp ảnh khác thì bạn bấm thẻ Merge With Another Image và thao tác như các bước kể trên




Chúc các bạn có 1 Album ảnh nghệ thuật đẹp cho mình nha



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger