▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

TẮT THÔNG BÁO "LOW HARDRIVE SPACE"

Trong Win XP, một ngày nào đó các bạn sẽ nhận được thông báo: "You are running out of disk space on drive C. To free space on this drive by deleting old or unnecessary file, clik here." Nguyên nhân là do dung lượng ổ cứng của bạn chỉ còn trống ít hơn 200MB. Đây là một thông báo hữu ích cảnh báo bạn nên xóa bớt dữ liệu không sử dụng trong ổ cài Window để Windows có thể chạy mượt mà hơn. Nhưng trong trường hợp bạn không thể xóa bớt bất cứ dữ liệu nào (vì dữ liệu nào cũng quan trọng đối với bạn) thì thông báo này thật là phiền toái, nó sẽ tạo ra sự khó chịu khi cứ liên tục cảnh báo. Muốn tắt thông báo này, bạn thực hiện theo các bước sau:
Vào Start > Run (hoặc Windows + R), gõ Regedit.


Cửa sổ Registry Editor xuất hiện, bạn tìm đến đường dẫn HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies\Explore.




Nhấn chuột phải, chọn New > DWORD Value để tạo một khóa mới và đặt tên là "NoLowDiskSpaceChecks."


Nhấn phải chuột vào tập tin vừa tạo xong, nhấn Modify, trong mục Value data chọn giá trị là 1 và nhấn OK. Khởi động lại máy để hoàn tất.
Kể từ bây giờ, bảng thông báo này sẽ không xuất hiện để làm phiền bạn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger