▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

PIN WEBSITE XUỐNG TASKBAR TRONG WIN 7

Để khỏi mất thời gian, bạn có thể PIN một Website bất kỳ mà mình ưa thích và thường xuyên truy cập xuống thanh Taskbar trong Windows 7 bằng phương pháp sau:
Đầu tiên bạn kích chuột lên khoảng trống trên Desktop và chọn New > Shortcut.


Một hộp thoại xuất hiện, bạn gõ vào lệnh %windir%\explorer.exe và cách một khoảng trắng (space) sau đó nhập địa chỉ Website mà mình muốn tạo shortcut. Ví dụ như bạn muốn truy cập vào website dungheineken.blogspot.com thì bạn gõ lệnh %windir%\explorer.exe http://dungheineken.blogspot.com (bạn cũng có thể copy URL của trang web này và dán vào).


Sau đó bạn nhấn Next để tiếp tục, rồi đặt tên Shortcut mà mình muốn sử dụng, rồi bấm Finish để tạo Shortcut.


Sau khi có Shortcut trên Desktop, bạn nhấn chuột phải lên Shortcut và chọn Properties.


Trong cửa sổ xuất hiện, bạn chọn thẻ Shortcut, rồi bấm nút Change icon.

Gõ vào khung Look for icon in this file lệnh %programfiles%\Internet Explorer\iexplore.exe. Trong nhóm các biểu tượng xuất hiện, bạn có thể chọn cho mình một biểu tượng mình thích. Sau đó, bấm nút Ok hai lần để lưu lại

Xong các bước trên, bạn chỉ cần kéo shortcut đã tạo xuống thanh Taskbar hoặc kích chuột phải vào Shortcut và chọn Pin to Taskbar là xong.
Bây giờ, nếu cần vào Website mình thích, bạn chỉ cần bấm vào shortcut trên thanh Taskbar bạn sẽ được truy cập vào trang Web của mình, rất tiện lợi và nhanh chóng phải không? 
Tương tự như vậy, bạn có thể Pin nhiều Website khác nếu muốn


2 nhận xét:

Unknown nói...

bài viết rất hữu ích

---------------
118/17 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, HCM
Hotline: 0906.112.812 - 0909730124 (A MINH)
Cung cấp các sản phẩm laptop sỉ và lẻ tại TPHCM
CLICK xem chi tiết: Mua laptop cu giá rẻ hoặc mua laptop cu gia re
News

dunghennessy nói...

Cám ơn bạn đã ghé thăm..
Chúc bạn luôn vui khoẻ và thành công

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger