▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

GỞI MAIL "VƯỢT THỜI GIAN"

Sắp đến ngày trọng đại của người thân (ngày cưới, sinh nhật...) những câu chúc may mắn gởi đến ngày đó là việc làm đầy ý nghĩa. Tuy nhiên đến ngày đó bạn có thể quên hoặc một lý do nào đó (đi công tác xa, bận rộn...) bạn không thể gởi mail để chúc mừng được thì sao?
Chính vì thế việc lên lịch sẳn những lời chúc, những mail chúc mừng gởi đến đúng hẹn sẽ rất cần thiết. Bạn có thể gởi mail chúc mừng "vượt thời gian" do bạn thiết lập trước trong tương lai.
Tất cả những gì bạn cần là chương trình Auto Mail Sender Standard Edition. Bạn có thể tải tiện ích này TẠI ĐÂY.
Trong lần khởi động đầu tiên, bạn cần tạo cho mình một tài khoản Email (Gmail, Hotmail). Sau khi nhấn Yes, một hộp thoại thiết lập tài khoản Email sẽ xuất hiện. Trên hộp thoại bạn nhấn Add, một trình đơn ngữ cảnh xuất hiện, sau đó bạn nhấn Gmail Account hoặc Hotmail Account (tùy theo bạn sử dụng).


Bước kế tiếp bạn nhập địa chỉ Password của mình vào khung yêu cầu. Sau khi nhập đầy đủ thông tin, bạn nhấn Save & Close.


Bây giờ tài khoản của bạn đã được thiết lập. Bây giờ bạn thoát ra và nhấn vào biểu tượng của tiện ích trên desktop, giao diện chính của chương trình xuất hiện để cho bạn soạn thảo những lời chúc cho người thân bạn bè với 2 chế độ Plan TextRich Text (chức năng chèn hình, nhạc...).


Sau khi soạn thư xong, bước quan trọng đó là thiết lập thời gian gửi. Bạn vào Schedule để thiết lập thời gian tự gửi đúng hẹn, tại đây bạn có nhiều lựa chọn để gửi tự động như hàng ngày,hàng tuần, hàng tháng, hàng năm, tự xác định (Specific), xong bấm Add > Close để đóng  lại.


Quay lại giao diện chương trình bấm Send để gởi đi.


Đến đây mọi việc xem như hoàn tất, bạn có thể yên tâm việc gửi thư chúc mừng vì chương trình đã gửi hộ bạn đến người thân, bạn bè theo đúng thời gian mà bạn thiết lập.
Ngoài cách trên bạn cũng có thể vào TRANG NÀY để gởi thư "vượt thời gian" trực tuyến (không cần cài đặt phần mềm nào khác, có thể sử dụng cho Yahoo, Gmail)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger