▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

TỐI ƯU HÓA VIDEO VÀ DOWNLOAD YOUTUBE

SPEEDBIT VIDEO ACCELERATOR là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn xem video trên YouTube cùng với hơn 165 Website video khác như Metacafe, Vimeo hay Yahoo video với độ sắc nét cao, hình ảnh mượt mà, đặc biệt hơn nữa là bạn có thể download các phim trên YouTube với tốc độ không thua kém IDM hiện nay và hoàn toàn miễn phí.
Bạn có thể download ứng dụng TẠI ĐÂY. Sau khi tải về bạn cài đặt bình thường như mọi chương trình khác. Khi mở ứng dụng, bạn sẽ thấy biểu tượng của ứng dụng trên khay hệ thống (hình giống như 3 đầu mũi tên với 3 màu xanh đỏ vàng). Bấm chuột phải vào biểu tượng và chọn Settings. Tại đây bạn có lựa chọn các thiết lập cho ứng dụng, chẳng hạn như khởi động khi vào Windows, kích hoạt tính năng video theo thời gian thực cũng như thiết lập các proxy để tăng tốc độ tải trang...
Sau khi lựa chọn xong thiết lập cho ứng dụng, khi bạn chọn play một video bất kỳ trên những trang Web chia sẻ, chẳng hạn như YouTube bạn sẽ thấy cùng lúc với việc trình chiếu video là một hình ảnh động nhỏ xuất hiện ở góc dưới cùng bên phải là do ứng dụng đang thực thi tối ưu hóa video. Nếu không muốn hình ảnh này xuất hiện bạn có thể tắt nó bằng cách nhấn vào nút X trên cùng, mặc dù bị tắt hình ảnh này nhưng nó vẫn chạy nền trong hệ thống vẫn có tác dụng nâng cao chất lượng cho video. Lần sau nếu muốn hình ảnh này không xuất hiện nữa bạn có thể mở cửa sổ thiết lập của ứng dụng và bỏ chọn mục Show Now Accelerating Message.

Khi sử dụng công cụ này, nếu bạn chú ý sẽ thấy sự thay đổi về tốc độ tải video và hình ảnh được trình chiếu sẽ mượt mà hơn, rõ nét hơn. Ngoài ra, bạn sẽ thấy thẻ download trên thanh trình duyệt xuất hiện, muốn download bạn cứ nhấn vào đó, ứng dụng sẽ lập tức thực thi download video cho bạn (qua thử nghiệm, tốc độ download không kém IDM).

 (Sưu tầm từ báo LBVMVT)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger