▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

CHUYỂN ĐỔI PDF SANG WORD

Để chuyển đổi PDF sang Word, bạn có thể dùng chương trình ANYBIZSOFT PDF, chương trình này gọn nhẹ (6.6MB), giao diện đơn giản và dễ dùng, chương trình này được đánh giá tốt nhờ khả năng xử lý xuất sắc hình ảnh và các định dạng văn bản khi chuyển đổi.
Bạn tải chương trình TẠI ĐÂY, rồi tiến hành cài đặt bình thường như mọi chương trình khác. Sau đó, bạn VÀO ĐÂY để lấy số đăng ký bản quyền, bạn điền đầy đủ thông tin First Name (tên), Last Name (họ), E-mail rồi nhấn Enter để nhận số bản quyền qua email.


Sau đó, bạn đăng nhập vào hộp thư, bạn sẽ có 3 thư được gửi đến từ chương trình và bạn chỉ cần đọc mail có tiêu đề "AnyBizSoft PDF to Word Converter 3.0.0 Registration Mail". Thông tin bản quyền sẽ nằm ở 2 mục Your registered e-mail addressYour registration code. Cuối cùng, khởi chạy chương trình.


Hộp thoại yêu cầu đăng ký bản quyền sẽ xuất hiện ở lần khởi chạy đầu tiên ngay sau khi cài đặt. Lúc này, bạn hãy nhập địa chỉ e-mail ở mục Your registered e-mail address (trong mail mà bạn đã nhận được) vào ô Licensed E-mail và nhập số bản quyền ở mục Your registration code vào ô Registration Code rồi nhấn Register là xong. Phần mềm đã được kích hoạt bản quyền để sẳn sàng cho bạn sử dụng.


Cách sử dụng chương trình rất đơn giản. Bạn có thể đưa tập tin PDF cần chuyển đổi vào chương trình bằng cách kéo thả từ Windows Explorer hoặc nhấn nút Add Files. Đặc biệt, bạn có thể nhấn chuột phải vào tập tin PDF trong Windows Explorer rồi chọn Convert PDF to Word để đưa file vào chương trình. Sau khi chọn xong, nhấn nút Convert để thực hiện chuyển đổi. Mặc định, chương trình sẽ sử dụng thư mục được khai báo ở mục Oput Settings bên dưới để chứa tập tin xuất. Bạn có thể tùy chỉnh thư mục xuất này nếu cần.


Cập nhật ngày 30/9/2011: hiện nay chương trình ở trên không còn cho số đăng kỳ bản quyền nữa, vì vậy bạn tải chương trình chuyển đổi PDF sang Word (miễn phí) TẠI ĐÂY

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

anh ah sao bài viết về noois các tệp tin word ,excell thanh PDF của anh lại không có ,em đang muốn có một chương trình đổi định dạng như thế hihi

dunghennessy nói...

Ok, để hôm nào anh kiếm và thử nghiệm thành công sẽ đăng bài nha
Chúc em vui

Anhlevan nói...

Chưa có một chương trình nào chuyển đổi được PDF ký hiệu toán sang word được bạn Dũng ạ !

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger