▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

CÀI ĐẶT LẠI WINDOWS MEDIA PLAYER

Windows Media Player (WMP) là một công cụ giải trí được rất nhiều người ưa chuộng bởi vì nó được tích hợp trong các phiên bản Windows. Hiện nay, WMP 12 là phiên bản mới và nó đi kèm trong hệ điều hành Windows 7. Kể từ phiên bản Windows Vista, người dùng đã có thể dễ dàng cài đặt hoặc gỡ bỏ WMP và bạn cũng có thể áp dụng cách này để cài đặt WMP 12 trong trường hợp WMP gặp trục trặc:
- Vào menu Start > Search, gõ appwiz.cpl > nhấn Enter để mở cửa sổ Program and Features.
- Từ cửa sổ Program and Features, bạn nhấn chuột vào liên kết Turn Windows features on or off để mở cửa sổ Windows Features.
- Từ cửa sổ Windows Features, bạn hãy nhấn chuột vào dấu (+) trong mục Media Features, sau đó loại bỏ dấu chọn trong mục Windows Media Player để loại bỏ công cụ này ra khỏi Windows 7. Một cửa sổ cảnh báo hiện ra, bạn nhấn Yes để xác nhận. Sau cùng, nhấn OK rồi nhấn chuột vào nút Restart Now để khởi động lại máy tính.
- Sau khi khởi động lại máy tính, bạn hãy cho đĩa DVD chứa bộ source cài đặt Windows 7 vào ổ đọc rồi thực hiện lại các bước trên để mở cửa sổ Windows Features. Tại đây, bạn hãy đánh dấu chọn vào mục Windows Media Player, sau đó nhấn OK để cài đặt lại WMP 12 cho Windows 7.
(Sưu tầm từ báo TTMT)

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Anh cho em hỏi,em làm y như bước trên,nhưng mỗi tội em cài win 7 = iso,ko còn giữ file iso đó nữa,vậy cài wmp 12 như nào hả anh.Em chỉ turn off đc Window Media Player,nhưg em lại không có bộ setup wmp12.Anh Giúp em với :D

dunghennessy nói...

Vậy em phải cần 1 DVD Win 7 vào ổ đĩa và thực hiện như các bước trên

Huyền nói...

cho em hỏi đọc đĩa là như nào ạ!

dunghennessy nói...

Đọc đĩa có nghĩa là khi bạn bỏ một đĩa CD-DVD vào ổ đĩa quang trong máy vi tính, thì ổ đĩa quang này sẽ đọc các chương trình trong đĩa đó và hiển thị trên máy vi tính cho bạn sử dụng

Unknown nói...

Rất tuyệt , cảm ơn anh nhé, mấy ngày nay đau đầu vì gỡ nhầm wmp12 ,tìm cách cài lại mãi mà ko được , may đọc đc bài viết này.

Nặc danh nói...

e k có đĩa.anh có thể up ảnh đĩa đó lên được k ạ?e chỉ làm dk đến b3 thôi

dunghennessy nói...

Đĩa cài đặt này, bạn có thể mua tại các cửa hàng bán vi tính đó
Chúc bạn thành công

Unknown nói...

ko thoat duoc windows media. zu da vao phan thoat. vao cai gi cung la ra cai media. AD giup em voi

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger