▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

BỎ THÔNG BÁO "SECURITY CENTER"

Khi sử dụng Win XP, đôi lúc bạn sẽ gặp trường hợp nhận được thông báo "Windows Security Alerts" ở dưới khay hệ thống, điều này gây khó chịu ít nhiều cho các bạn khi khởi động máy mà gặp thông báo này. Dưới đây là 1 trong 2 phương pháp để bạn loại bỏ thông báo "khó chịu" này: (bạn chỉ cần áp dụng 1 phương pháp mà thôi)
1- Mở Notepad và tạo file bất kỳ có phần mở rộng là .Reg với nội dung sau: Windows Registry Editor Version 5.00 [HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Services\wscsvc]
"Start"=dword:00000004
Sau đó, bạn kích hoạt file này và khởi động lại máy.
2 - Bạn vào Run regedit > Enter. Trong cửa sổ Registry Editor, bạn truy xuất theo đường dẫn: HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Security Center.
Trong key Security Center, bạn lần lượt nhấn kép lên các mục UpdatesDisableNotify, FirewallDisableNotify, AntiVirusDisableNotify và thay đổi giá trị trong ô Value Data bằng 1


(Sưu tầm từ báo TTMT)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger