▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

TĂNG TỐC DUYỆT WEB

Theo mặc định của Windows, máy tính của bạn luôn dự trữ 20% băng thông Internet cho dịch vụ Windows Updates và một số dịch vụ kiểm tra tính hợp pháp của máy tính. Đây là một sự lãng phí vì ít khi bạn cần dùng những dịch vụ này. Với thủ thuật nhỏ sau đây, bạn có thể lấy lại 20% băng thông đó nhằm tăng tốc duyệt Web.
- Bạn truy cập vào Start > Run, gõ gpedit.msc để truy cập vào Group Policy.
- Mở mục Computer Configuration > Administrative Templates > Network > QOS Packet Scheduler.
- Bấm đôi vào Limit Reservable Bandwidth, bạn sẽ thấy phần này được chọn là Not Configured, nhưng thực tế là nó đã được chọn giới hạn ở mức 20% băng thông. Bạn xem thẻ Explain bên trái: "By default, the PacketScheduler limit the system to 20 percent of the bandwidth of a connection...". Bạn chọn Enable và thiết lập băng thông dự trữ về 0% ở ô Bandwidth limit (%)

Phương pháp này có thể áp dụng từ phiên bản Windows 2000 trở lên.
(Sưu tầm từ báo LBVMVT)

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Blog của bạn rất hay cám ơn bạn nhiều.

dunghennessy nói...

Cám ơn bạn đã động viên.

Nặc danh nói...

ban có thủ thuật down từ megaplus hay từ mediafire để được nhanh hơn không? Cám ơn bạn

dunghennessy nói...

Tài liệu thì tôi có nhiều nhưng chưa có điều kiện để test nhưng do bạn có nhu cầu thì tôi chia sẻ cho bạn để bạn tự kiểm nghiệm nha:
- Get MF 0.4b(tải tại tinyurl.com/getmf-01) 1.2MB
- Get MF 0.052g (tải tại tinyurl.com/ytm6mm) 1.36MB
- MegaVTool (tải tại tinyurl.com/2fuamfa) cần NET.Framwork 3.5
- Megastool: (tải tại tinyurl.com/Megastool-01) 1.09MB phải có thuê bao ADSK của MegaVNN.
- JDownloader bản Portable (tải tại w.w.w.mediafire.com/?ygga2nyozje) 63.24MB.
Và cuối cùng là Auto IDM (tải tại tinyurl.com/39ec7xr) cần có Net.Framwork 4.0
Các phiên bản của NET.Framwork bạn có thể vào trang Link Download của blog tôi mà tải nha.
Bạn cũng có thể thử bằng cách này:
Khi mở trang download như bình thường và nhấp Download để tải. Kế tiếp, bạn đừng tiến hành download vội mà hãy chép lấy địa chỉ download của tập tin này rồi mở trình tăng tốc download > chọn Add URL. Tại đây, bạn dán địa chỉ URL vừa copy được vào thanh Address. Bạn chú ý xóa phần địa chỉ IP trong link vừa dán (sau mục http://và có dạng 123.30.180.3 hoặc 222.255.29.72 hoặc 222.255.29.72.80...) để thay thế bằng 123.30.180.8
Thí dụ: Linhk mà bạn copy được là http://123.30.180.3/dl00/20100605/cf/b7/Destiny.exe, bạn hãy sửa thành http://123.30.180.8/dl00........
Cuối cùng, bạn nhấp OK và tiến hành download bình thường.
Chúc bạn thành công.
Nếu có hiệu quả thì comment cho mình biết để đăng bài nha (vì mình chưa test qua). Cám ơn bạn trước!!!

hoa ha nói...

rất cảm ơn bạn nhé ; tôi rất thích ảnh động của bạn nhưng tôi không thể xin anh để vào video của tôi được , vì sao vậy bạn ?

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger